Review nước hoa Tom Ford Oud Wood

Tom Ford Oud Wood Must-have trong bộ sưu tập nước hoa của bất kì ai, một tượng đài, một đỉnh cao trong tất cả các mùi hương gỗ.

Không có mô tả ảnh.

Nhiều người hay hỏi mình tại sao Tom Ford Oud Wood khác biệt với những hương gỗ ngoài kia? Mình luôn trả lời: Oud Wood không phải là công thức cho những người dùng dễ tính.
Nước hoa cũng giống như đàn ông, không bao giờ hoàn hảo ngay từ đầu mà phải để nó quyến rũ bạn!Độc tôn và khác biệt, Oud Wood luôn để lại ấn tượng phức tạp và ngang tàng bởi các note hương không hề thuần một mùi đặc trưng mà được kết hợp hấp dẫn và khó đoán, tạo những tò mò nhất định để người dùng trải nghiệm và khám phá. Oud Wood không lặng lẽ và ngấm ngầm đi sâu vào tâm trí như cách các hương gỗ thường thể hiện mà mạnh mẽ bùng nổ ngay từ những giây đầu tiên bởi sự cay the mát lạnh của trầm hương quyến luyến hoà quyện, sau đó là hỗn hợp các mùi khói và gỗ sang trọng bí ẩn nhưng cuốn hút. Và những phút cuối, mùi của hổ phách êm dịu và vani ngọt ngào hòa với hương của gia vị khiến tâm trí như chìm sâu trong làn nước dịu dàng êm ái, sẽ là sự khác biệt hoàn toàn với những ấn tượng ban đầu. Đó chính là lí do Oud Wood phù hợp với trải nghiệm và cảm nhận.

 

Không có mô tả ảnh.


Nguyên liệu khan hiếm, công thức độc quyền, chất lượng hảo hạng, Oud Wood như một gã đàn ông lịch thiệp và quyến rũ luôn dùng cách cư xử khéo léo và tinh tế của mình khơi dậy sự hứng thú và hài lòng từ những cô nàng xung quanh. Mùa trung thu này ngại gì mà không tậu ngay một em dành tặng cho quý ông của đời mình các nàng nhỉ?

Top