Review nước hoa Tom Ford Noir Pour Femme

Tom Ford Noir Pour Femme - Người đàn bà của Tom Ford

 

tom_ford_noir_pour_femme.jpg

 

TÔI ĐÃ SAI VỀ TOM FORD NOIR POUR FEMME, VÀ CHẮC CHẮN BẠN CŨNG VẬY

Tôi quá quen phong cách của Tom Ford rồi nên lúc test Noir tôi cũng chỉ mất 10 phút để đánh giá. Tom Ford thường sẽ là chính mình sau 10 phút bởi sự mạnh mẽ rõ ràng trong mùi hương, từng note hương dường như đã sẵn sàng ngay từ trong lọ, lúc xịt ra là toả ngay không chờ đợi.

Do "quen thói" nên Noir nhanh chóng bị tôi quên lãng bởi mùi hương "không thuyết phục". Khoảng 1h sau khi đi trên đường, Noir mới thức giấc, thứ mùi huyễn hoặc, đậm đà rất Á ĐÔNG này thật kỳ lạ. Bạn thấy hổ phách sang trọng, trầm ngâm của gỗ đàn và ngọt mịn của vani, vani trong làn hương này không nổi mà ẩn, quyện với những tầng lớp hương khác khiến mùi hương lạ lẫm, vẫn ngọt nhưng mịn và nóng bỏng khơi gợi hơn.

Sự dẫn dắt mùi hương của Noir khá lạ, tôi sang trọng đấy, tôi lạnh lùng đấy, nhưng tôi vẫn là phần thưởng của chàng hoàng tử dám "chai lỳ" tiếp cận.

Noir mới ra mắt năm 2015, một mùi hương hoàn toàn mới mẻ và lạ lẫm. Bạn có tò mò muốn thử mùi hương này? Những sản phẩm mang tên Noir thường mùi đậm, nên những ai ưu sự đậm đà nên thử qua nhé !

Top