Review Nước Hoa Tom Ford Noir Extreme EDP

Tom Ford Noir Extreme EDP“Uống nhầm một ánh mắt. Cơn say theo nửa đời”

Mấy hôm nay lên mạng, thấy các gái cứ treo status: “Uống nhầm một ánh mắt. Cơn say theo nửa đời”. Người ta có thể say nhau vì một cử chỉ rất nhỏ hay ánh nhìn đầu tiên phớt qua. Còn tôi, thứ sở thích kì lạ khiến tôi mê người ấy chỉ nhờ một mùi hương.

Sẽ thật kì quặc với một cô gái viết về mùi hương của đàn ông, nhưng đó lại là của anh, mối tình đầu thời mười tám ngọt ngào sâu đậm. Tôi luôn thích những người đàn ông lớn tuổi hơn mình, chín chắn, trưởng thành mà ấm áp chứ không hời hợt như những cậu trai trẻ bằng vai phải lứa. Nói sao nhỉ, mối tình ấy hạnh phúc trọn vẹn một năm rồi cũng hết lúc mờ nhạt và tan vỡ như bao tình đầu khác. Có điều là tôi không muốn quên nó thôi. Dù sao cũng là kỉ niệm, phải chọn thứ quý giá mà cất giữ chứ. Tôi mua Tom Ford, thứ mùi làm tôi nhớ tới anh, cái vị nồng ngày nào tôi cũng ôm chầm lấy anh hít hà.

Có một điều đặc biệt là cho dù thời gian đã qua khá lâu nhưng trong trí nhớ không hiểu sao vẫn còn in đậm mùi hương ấy đến thế. Giống như rượu, từng chút một làm cho người ta say, uống một lần rồi cứ muốn uống mãi. Tom Ford Noir mang mùi hương y như tính cách của anh, người đàn ông điềm đạm, có gu thẩm mỹ và thích những thứ hoài cổ. Với tôi, anh là người rất thu hút, từ cái cách anh cười chun mũi, luôn rất thoải mái cho đến trang phục thường ngày cũng toát lên vẻ dịu dàng ai cũng muốn gần. Tom Ford Noir cũng như thế, ngay từ đầu đã đánh thức khứu giác của người ta một cách tài tình. Chúng tiếp cận làn da một cách khéo léo, đi thẳng vào tâm trí người khác. Bỗng dưng nhớ đến bộ truyện “Fifty shades of Grey”. Còn nhớ cô nàng Anastasia đã chìm đắm trong tình yêu như thế nào chứ? Không có lối thoát. Hương nồng của Tom Ford Noir cũng như thế đấy, dễ nghiện lắm. Khi hít hà sẽ có chút cay ban đầu nhưng lắng lại sẽ là sự ngọt ngào cũng như tính cách người đàn ông ấy, thô ráp bên ngoài nhưng bên trong lại vô cùng ấm áp.

Tính tôi có chút xíu khác người, có một vài cậu bạn và đồng nghiệp nam hỏi tôi nên dùng nước hoa gì thì quyến rũ, tôi thường trả lời họ là Tom Ford Noir, đương nhiên sẽ giấu nhẹm câu chuyện của mình đi. Nhưng tôi gợi ý cho họ không phải vì thèm muốn bắt gặp mùi người cũ khi tiếp xúc, chỉ là luôn nghĩ đấy là chai nước hoa lý tưởng tạo nên cá tính người đàn ông mà thôi. Và khi tiếp xúc với ai đó khác giới, đương nhiên cũng phải về lâu dài để thấu hiểu tâm can người ta, cũng như chai nước hoa này, mới phút ban đầu làm sao cảm hết cái hay của nó. Một khi đã chìm sâu vào da thịt, Tom Ford Noir mới lộ bản chất của mình. Một chút sâu lắng vị đất nồng của hạt nhục đầu khấu quyện hoàn hảo với hồng Bungari cùng nhựa cây nhũ hương tạo nên thứ hương ngọt lạ pha vị cay của hoa cam làm người khác cảm nhận chút gì đó “hư hỏng” mà riêng nó mới sở hữu. Đến đây Tom Ford Noir đã tự tạo bản sắc riêng cho mình, khiến bản thân khác biệt so với hàng trăm chai nước hoa dành cho đàn ông cùng vị nồng đặc trưng ngoài kia. Có lẽ là vẻ nam tính manly phủ ngoài nội tâm kín đáo chăng?

Nhưng có một điểm mà tôi cứ thắc mắc mãi với hãng Tom Ford. Một thứ mùi hương quyến rũ như vậy tại sao lại không cố kéo dài hơn chút nữa. Sau khoảng vài giờ, mùi hương sẽ không đậm vị như lúc đầu, trở nên phảng phất như làn sương mỏng đang cố vương vấn lại cơ thể. Toàn những hương vị đặc trưng của phương Đông thổi đến làn gió quen thuộc, giống như một sự níu kéo “Tình cũ không rủ cũng đến”. Cũng có thể, việc mà mùi hương không kéo dài mãi là ý đồ của nhà sản xuất. Mối tình đầu thường không thành chẳng phải sao? Kết thúc sớm một chút sẽ để lại nuối tiếc và thương nhớ trong lòng nhiều hơn, cứ tìm cách nán lại không phải cách tốt để người ta in sâu mình vào tâm trí.

Vào những ngày rảnh rỗi, kết thúc đống công việc bề bộn hằng ngày, chỉ mình với tách trà xanh yêu thích tôi lại mở chiếc hộp giấu trong hộc tủ và lấy ra chai nước hoa cũ ngày nào. Tôi không cố xịt vào bất cứ đâu, cũng không có ý định tặng cho ai khác. Tôi thích ngắm nhìn nó, thích ôm trọn nó trong lòng bàn tay, thứ nước hoa với vỏ màu đen vương vức, nam tính quả nhiên chỉ dành cho người đàn ông trưởng thành. Cũng giống như anh, tôi sẽ mãi cất giữ kỉ niệm với con người ấy, tình đầu mang mùi vị say đắm vào một góc nhỏ trong tâm khản này thôi.

Top