Review nước hoa Narciso Rodriguez Narciso Rouge

Narciso Rodriguez Narciso Rouge - Mùi hương khiến người ta cảm thấy bất lực về ngôn từ, bởi lẽ khen bao nhiê cũng là không đủ

Không có mô tả ảnh.

Tôi đã gặp nhiều phụ nữ, nhưng vẫn "sợ" 1 type phụ nữ điển hình !!!
Hình ảnh của cô ý gợi lại rất nhiều thất bại về cảm xúc. Đàn ông luôn thuộc giống loài thích chinh phục, 1000 chiến thắng luôn bị lu mờ bởi 1 thất bại, và với cách đấy cô ý luôn ở trong trái tim và trí óc của tôi.
Đàn bà ở cái tuổi gần 30 như quả bom vậy, bạn cảm thấy cô ý như là 1 bài toán dễ giải bởi rất nhiều gợi ý do chính cô ý đưa ra, nhưng thực tế không phải vậy, cô ý là bài toán khó mà đến giờ chưa ai giải được, một thất bại ngay từ nhận thức ban đầu.
Ở giai đoạn này mọi thứ của cô ý đều đẹp, đẹp 1 cách tinh tế và hoàn hảo. Không phải cái giai đoạn đẹp cái gì khoe cái đấy của gái teen hay sự kín đáo, bí ẩn của quý bà, đó là vẻ đẹp của sự tinh tế, hoàn chỉnh từ style quần áo, phụ kiện đến mầu phấn má, mầu môi hay chiếc ve cài áo. Có điều cái sự HOÀN HẢO đấy không dành cho bạn, sự HOÀN HẢO đấy nhấn mạnh vào sự thất bại của bạn, sự HOÀN HẢO ý dành cho tất cả mọi người. Vẻ đẹp "độc ác" ý khiến cho bạn cảm giác rất gần khi ngắm nghía, nhưng càng muốn gần lại càng thấy xa, đúng như câu nói "em chỉ đẹp khi em chẳng thuộc về ai"

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người
Cổ cao 3 ngấn, mặc vest văn phòng nhưng váy ngắn tất dài, khuôn mặt lạnh băng, tự tin nhưng cặp môi mời gọi. Bạn biết sự nguy hiểm, bạn muốn đi nhưng đôi chân cứ đứng lại. Cái nguy hiểm là ánh mắt của cô ý giống như 1 lời mời không chính thức, cứ gợi cho bạn những hình ảnh mà bạn muốn nghĩ tới, nhưng vụt tắt rất nhanh khi giọng nói ngọt ngào, đầy xa lạ và đề phòng vang lên: Chào anh, anh đang cần giúp gì ạ?
Tôi chỉ cười thôi, cười khi thấy nhiều anh cũng lao vào và thất bại, cười khi nghĩ mình nên thôi ảo tưởng. Nhưng khó quá, khi mắt có thể nhắm vào, tai có thể bịt lại nhưng mùi hương của cô ý lại không ngừng khiến tôi tê dại, tôi không cưỡng được. Người ra sao thì mùi hương cũng vậy Narciso Rouge cũng lạnh lùng, kiêu sa như cô ý, bắt đầu từ những cảm nhận quá dễ chịu nhưng càng ngấm mùi hương, càng thấy sang, càng thấy xa, mà càng xa thì đàn ông càng mất tự chủ, muốn tiến tới. Vẫn giữ được note xạ hương trung tâm bung toả kiêu kì và sang chảnh, nhưng lại thoang thoảng chút hương hồng như có như không và chút gỗ tuyết tùng trầm và ấm khiến tổng thể trở nên tinh tế và nguy hiểm hơn rất nhiều.
Tôi lại cười, gửi tặng em lọ Narciso Rouge không ghi người gửi, không phải để hi vọng, mà là 1 lá cờ trắng, thua toàn diện. Tôi đã biết sợ rồi, sợ những người phụ nữ dùng Narciso Rouge!

Không có mô tả ảnh.

Top