Review nước hoa Narciso Rodriguez Narciso for her EDT

Narciso Rodriguez Narciso for her EDT - Bản tình ca trên vai áo người phụ nữ đẹp 

 

Không có mô tả ảnh.

 

Lạc giữa những người phụ nữ cá tính, hiện đại ngày nay, việc tìm ra cho mình một loại nước hoa phù hợp thật khó có thể xác định. Tính cách mỗi người sẽ thay đổi nhanh theo hoàn cảnh, phút trước bạn có thể là một cô gái đằm thắm, dịu dàng khi sử dụng một chai Jo Malone Red Roses trong môi trường công sở nhưng rồi ngay sau đó có thể lột xác thành một cô nàng trẻ trung, cá tính nhưng vẫn sâu sắc khi đi chơi với bạn bè. Narcisco Rodriguez for her như là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng tôi kể trên vậy.

Cũng rất dễ hiểu, vì tôi rất thích phong cách của vị chủ thương hiệu nước hoa gốc Cuba này, ông luôn nhận ra được người phụ nữ đã hình thành rõ bản năng giới tính của mình là gì. Có thể trong hôm nay khi tôi ở cạnh gia đình sẽ là một cô gái kiểu mẫu, nhưng khi gặp bạn bè với làn hương ngọt của chiếc bánh cam hoàn hảo chờ được cắt thành từng miếng để chuẩn bị bùng nổ thì For Her đã giúp tôi làm được điều đó. Khác với mọi dòng sản phẩm nước hoa khiến “người đối diện" bị mê hoặc thì trong For Her luôn khiến phái nữ phải yêu bản thân mình hơn.

 

Không có mô tả ảnh.

 

Sự quyến rũ của xạ hương cùng chút hương thơm quả ngọt như cam quyện với vanilla cứ vương vấn ở note đầu sắc mạnh càng về sau thì sẽ càng ngọt và mềm. Hương thơm bám trụ lâu dài và mùi hương cũng cứ thế mềm mại theo dòng thời gian, biểu tượng cho một cô gái sexy, bí ẩn dù có làm gì đi chăng nữa thì vẫn là chính mình.

Đã là người phụ nữ của riêng bạn, thì hãy cho cô ấy một đặc quyền là chính mình trong dịp Valentines tràn đầy tình yêu thương này. Narcisco Rodriguez for her sẽ là món quà mà không nàng nào có thể quên được khi được ở trong chính đặc ân đó.

 

 

Không có mô tả ảnh.

Top