Review nước hoa Narciso Poudree

Narciso Rodriguez Narciso Poudree - Công thức để trở nên quyến rũ 

 

Không có mô tả ảnh.

 

Mùa đông mùi gỗ có thể ấm, mùi hồng có thể thơm, mùi hoa có thể vô vàn nhưng mùi quyến luyến tầm cỡ vũ trụ như Narciso Poudree thì chỉ có một. Những ngày trời lạnh thế này, sáng trước khi đi làm việc cuối cùng tôi thực hiện sẽ là với tay lấy Poudree được đặt ở chỗ sáng sủa dễ kiếm nhất trong tủ, xịt vài shots là hoàn hảo.
Nhiều người xua tay từ chối Poudree vào những hôm nắng nóng ngột ngạt, nhưng nhất định sẽ quay lại tìm tới chai nước bông vuông vức này vào một ngày đông. Bởi trên cả những hấp dẫn da thịt được quảng cáo ngoài kia, mùi hương ngọt ngào đáng yêu đến lịm tim của Poudree trong những note đầu tiên sẽ là điều được thương nhớ hơn cả, bởi gió lạnh sẽ khiến Poudree càng thêm đậm đà tựa một tầng khí mỏng vây xung quanh chủ nhân của nó, cả những người xung quanh cũng có thể trong tầm ngắm bởi thơm tho và dễ thương nhớ quá.

Trong hình ảnh có thể có: hoa và thực vật

Thứ nhất, trong cả dòng tộc Narciso thì cũng chỉ có Narciso Poudree là có hương phấn chủ đạo, không chỉ vậy mà còn đỉnh nhất, thực sự gây thương nhớ.

Thứ hai, mùa đông mà Narciso Poudree xếp hạng thứ hai thì khó có chai nước hoa nào dám tự nhận số 1. Poudree có hai note chính là xạ hương (tất nhiên) và phấn – một hương liệu khá mới mẻ so với những sáng tạo trước giờ của Narciso. Ngoài ra thì vẫn có thể thấy thoang thoang hương hoa nhẹ nhàng quyện lấy tổ hợp xạ hương và phấn kia, tạo thành một tổng thể hoàn hảo chẳng thể chê trách ở điểm nào. Xạ hương làm nền cùng phấn và hoa nhè nhẹ gợi cảm quấn lấy da thịt làm người ta không kìm được lại gần để chạm vào, ngửi thật kĩ, cảm nhận thật rõ ràng để rồi nghiện lúc nào không hay. Sau tất cả, khi mọi thức đều đã nhạt dần sẽ là lúc hổ phách lên ngôi trên nền phấn dịu, tạo thành cái kết ấm áp ngọt ngào tự nhiên bung tỏa trên da thịt người con gái nóng hổi, nguyên sơ mà gợi cảm vô cùng. Có lẽ đó mới là lúc Poudree thể hiện đúng nhất tinh thần của Narciso khi luôn sáng tạo ra những mùi hương khơi gợi ra bản năng và ham muốn sâu kín nhất của con người.

 

Trong hình ảnh có thể có: văn bản cho biết 'NARCISO Farss Faris Secret'

 

Tôi quả thực chưa từng thấy một mùi phấn nào mà nó lại sang chảnh, quyến luyến da thịt như vậy. Quần áo thì tôn dáng, phấn son thì nịnh mặt còn Narciso Poudree thì nâng tầm cỡ của cả một con người. Vì sao ư? Vì cái tổng thể trên người bạn có thiếu sót cỡ nào thì khi bạn xịt Narciso Poudree lên người mọi khuyết điểm đều bị lu mờ, chỉ để lại một mùi hương ngọt quyền quý, quyến rũ len lỏi từng tế bào, từng lọn tóc, từng bước chân bạn đi. Chỉ cần 1 cử động nhẹ, Narciso Poudree sẽ hiện hữu bên bạn, chỉ có thể hài lòng và ưng cái bụng, khó lòng mà đọng lại cảm giác hời hợt với một mùi hương xuất sắc như vậy.

Nữa là, bạn biết tại sao dạo này Paris's Secret xướng tên Narciso Poudree nhiều như vậy không? Không phải vì bạn ấy bán kém cần PR đâu nhé, mà ngược lại bạn ấy được chuộng tới nỗi ngày nào cũng vô vàn khách hỏi, ngày nào cũng có khách chốt, khách nào tới cửa hàng test mùi cũng ưng, thành ra PS không thể ngó lơ ~ kiểu như trời càng lạnh thì Narciso Poudree càng toả sáng, càng rực rỡ ~ y chang cái cách mùi hương bền chặt lớp lớp áo áo ~ giặt sach sẽ cất tủ bẵng đi 1 thời gian lôi ra mặc vẫn thấy mùi Narciso Pouree vấn vương...

Ngọt ngào và sâu lắng, những ai thích cái ngọt trầm mặc nhưng nữ tính đều thích Poudree. Vẫn hương phấn đấy nhưng với Narciso, hương phấn đã trở thành thuốc độc chuốc những người dùng Poudree say, chuốc cho họ ngập vào những cơn mơ ngọt ngào, chuốc cho họ trong sự tĩnh lặng, chuốc cho họ vào đam mê... không lối thoát.

 

Trong hình ảnh có thể có: văn bản cho biết 'NARCISO'

Top