Review nước hoa Montale Paris Ristretto Intense Cafe

Montale Ristretto Intense Cafe - Cú lừa dành cho những con nghiện cafe


 

 

montale_ristretto_intense_cafe.jpg

 

Với cái tên Ristretto Intense Cafe, ai cũng sẽ nghĩ đến một làn hương cafe đặc sánh, hương cafe tươi, sữa béo ngậy. Nhưng đó là sự gây hiểu lầm có ý đồ của nhà sản xuất. Cái tên hút những con nghiện cafe, để dẫn dụ họ về một mùi hương mới.
Montale Ristretto gây choáng với 10p đầu thoả mãn cả khứu giác và vị giác trong hương cafe đậm đà thơm lừng. Nhưng chỉ sau 10p, note chính thực chất là hoa hồng ngâm trong mật thanh tao mời gọi. Dù là mật nhưng không hề quá ngọt, chỉ làm đặc sánh note hương, hơi quá lửa một chút để chúng ta thấy đăng đắng giống cafe mới rang, tươi mới sảng khoái.

 

ristretto.jpg


Chỉ hít một hơi thôi Montale sẽ khiến bạn như tỉnh giấc, phong vị trong lành khiến con người ta trở lên tươi mới. Có lẽ bạn chẳng cần 1 ly cafe mỗi sáng nữa đâu, cứ làm 1 shot Montale Ristretto Intense Cafe, hương thơm dẻo dai sẽ theo bạn suốt cả ngày dài.
Bật mí là khả năng lưu hương của bạn này khó chai nào có thể sánh bằng, dù bạn xịt từ sáng, chạy ngược chạy xuôi làm việc, tối về tắm rửa rồi đi chơi cùng bạn bè, thậm chí có hẳn 1 đêm dài cuồng nhiệt, chỉ cần bạn muốn Montale vẫn dư sức toả hương.

Top