Review nước hoa Montale Chocolate Greedy

Montale Chocolate Greedy - Tạo nên một xu hướng mới cho những kẻ chuộng sự ngọt ngào

82777567_2562040904011090_3394652089589170176_o.jpg?_nc_cat=105&_nc_sid=8024bb&_nc_ohc=3dKHJQPcbOkAX8xm8JD&_nc_ht=scontent-sin6-2.xx&_nc_tp=6&oh=c0681f9f6f9c9d4c24bc5d42e73aa099&oe=5EAEE17C

Mưa và lạnh, thật sự thèm một vài shots Montale Chocolate Greedy thoang thoảng trên vai.
Đến giờ vẫn nhiều người nghe qua vài mô tả đơn sơ rồi mặc nhận Montale Chocolate Greedy ngọt khé và dễ ngán ngẩm. Đứng trên lập trường một con nghiện mùi hương này ngay lần đầu chạm mũi, Montale Chocolate Greedy thú vị và khó hiểu, đặc biệt là trong gió lạnh và mưa rào, khiến người ta xao động vì hàng chục tiếng hiện hữu trên da.

Không có mô tả ảnh.

“Ngọt của Montale Chocolate Greedy” tạo nên một cách ngọt ngào rất khác với những hương nước hoa đương thời. Trên nền cacao đậm đặc khiến người ta say sưa, cam đắng xuất hiện nhanh chóng chỉ thua vài giây lại đệm thêm một nốt bổng tinh tế cho khởi đầu, thậm chí lấn át một chút, khó có thể nhận ra cacao nhiều hơn hay cam đắng chiếm ưu thế. Làn hương nhanh chóng bao phủ khứu giác, chuyển dần sang hương cafe hoà vào tổng thể ấm áp và đầy say mê. Ngửi kĩ hơn sẽ thấy có sự xuất hiện của vani mềm mại, hạnh nhân béo ngậy, socola ngọt đắng,... Montale Chocolate Greedy là chiếc bánh giòn rụm vỡ tan trên vai áo, từng lớp bụi hương bao phủ cả không gian, phô trương trên cơ thể chủ nhân sẵn sàng bùng nổ bất cứ lúc nào. Đó là cách ngọt thật “đã” khiến người ta muốn hoà mình vào, không hề gây cảm giác khó chịu mà nhiều hơn là sự thoả mãn và vui vẻ. Chính xác, là “thoả mãn” và “vui vẻ” bởi cái cách chủ nhân của mùi hương biết mình đang nổi bật bằng một mùi hương thật dễ khiến người ta say đắm.

Không có mô tả ảnh.

Montale Chocolate Greedy lưu hương rất lưu, đủ để bạn đi qua gió lạnh hay mưa giông mà vẫn thoang thoảng hương ngọt dịu dàng. Nếu bạn cũng thích hương thơm này ngay lần đầu tiên test mùi như tôi, hãy cũng như tôi xịt em ấy vào những ngày gió mùa se se, hay mưa bụi lất phất, tự thưởng cho mình một li cafe nóng ấm rồi ngồi xem trận chiến thú vị giữa “cafe authentic” và “cafe kiểu Montale Chocolate Greedy” nhé.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người

Top