Review nước hoa Marc Jacobs Decadence

Marc Jacobs Decadence - Chiếc ví huyền thoại khiến lòng người say đắm

 

Không có mô tả ảnh.

 

Nếu ai am hiểu về văn hoá Mỹ, chắc hẳn sẽ không thể nào bỏ qua những bữa tiệc được coi là văn hoá đặc sắc nhất của đất nước đa chủng tộc này. Decadence khiến tôi bị ám ảnh bởi hội sinh viên ở trường đại học của ở Mỹ.

Marc Jacobs đã tạo ra một hương thơm lém lỉnh, phá bỏ sự ngây thơ thường thấy mà thay bằng một hương thơm mạnh mẽ, vượt qua sự hoài nghi, rào cản xã hội cũng như Shelley Darlington do Anna Faris thủ vai khiến cho những cô nàng xấu xí nhà Zeta Alpha trở nên xinh đẹp một cách chết người.

 

Không có mô tả ảnh.

 

Decadence gợi cảm và gợi tình tựa một người con gái lúc nào cũng mỉm cười ngọt ngào chạm đến những xúc cảm mềm mại và dịu dàng nhất của người đàn ông. Ánh nến vàng lung linh toả sáng ấm áp chiếu lên da thịt quấn quít khiến hai trái tim kề cận, hương gỗ quẩn quanh chóp mũi cùng làn da ngan ngát chút vanila đậm đặc nồng nàn tựa thứ vũ khí vô hình cào nhẹ nơi tâm hồn thăng hoa. Marc Jacobs chưa bao giờ sáng tạo một mùi hương quyến rũ đến vậy, như trao cho người phụ nữ một vũ khí vô hình tước đoạt mọi ánh nhìn và chú ý, sẽ luôn cuốn hút và thú vị như vậy mà chẳng cần nhiều phụ kiện cầu kì và kiểu cách.

 

Không có mô tả ảnh.

 

 Chi tiết hơn thì tôi sẽ miêu tả cho bạn điều mà cô ả khiến người ta mê đắm: cái cách Decadence ngọt ngào đến chết người từ những note đầu tiên của mận Ý, nghệ tây và hoa Irris, như cách nàng uyển chuyển tiến vào bữa tiệc tối, kiêu sa rực rỡ đủ sức làm lu mờ mọi nhân vật, hay hoa hồng bulgari kết hợp cùng hoa nhài sambac và rễ cây orris uốn lượn như làn khói len lỏi vào trong tâm trí, tựa tiếng nàng du dương đầy từ tính mê hoặc khi cất tiếng. Trí mạng nhất, hố phách gợi cảm và hương cỏ vetiver trầm mặc mà nguy hiểm kích thích những thứ suy nghĩ trần tục của cánh đàn ông, như cách nàng gõ đôi cao gót lộc cộc bước thẳng vào trái tim, để lại những hoang mang mê mẩn.

 

Không có mô tả ảnh.


Có cái gì của Decadence... mà lại không khiến người ta thương nhớ?

Top