Review nước hoa Maison Francis Kurkdjian Baccarat Rouge 540 Extrait de Parfum

Maison Francis Kurkdjian Baccarat Rouge 540 Extrait de Parfum - Siêu phẩm nhất định không được bỏ lỡ

20240722_lz2KmbWa.jpg

NHỮNG CHÀNG TRAI CÔ GÁI SÀNH ĐIỆU THÍCH DÙNG HÀNG HIỆU, các chàng các nàng đã thử Baccarat 540 Extrait chưa?

Hãy thử Baccarat 540 Extrait để nâng độ “dân chơi” lên một tầm cao mới.

Để tôi kể các bạn nghe 1 câu chuyện.

Lần đầu thử Baccarat 540 Extrait, tôi thầm nghĩ: “Mùi hương chả khác gì bản EDP, mùi EDP đã đủ xuất sắc lắm rồi, không khác mấy ntn mà hãng lại cho ra hẳn 1 phiên bản mới, đúng là biết cách dựa vào xu thế để làm tiền con dân” – thưa các bạn, đó là suy nghĩ của 1 đứa bán nước hoa 8 năm trời đó ạ, rồi sau đó tôi đã lại có 1 pha tự vả vào mặt mình vì cái suy nghĩ thiển cận đó. Vậy bản Extrait của Baccarat đã thu phục cái tính bảo thủ của tôi ntn, mời các bạn đọc tiếp câu chuyện.

20240722_CizRitAz.jpg

Vì đang trong quá trình ngâm cứu mùi hương nên khi nhập hàng về tôi chưa đăng bài ngay – chỉ trưng bày chai ở tủ trang trí vì chai nó thực sự đẹp một cách đẳng cấp mà tôi không thể phủ nhận. Ngày ngày, khách vào mua hàng đều trầm trồ khen cái chai là lạ trên tủ trưng bày đó đẹp và ngỏ ý muốn thử mùi, khách rất thích thú với mùi hương ấy và đa phần ngửi thử là ưng luôn – ngạc nhiên đầu tiên.

Mỗi lần test mùi cho khách, mùi hương ấy lại vương trên da tôi 1 chút, quẩn quanh mọi ngóc ngách trong cửa hàng nhiều chút, thử mùi cho khách nhiều tới nỗi ngập tràn PS là mùi Baccarat lun – và hương thơm tỏa trong không khí chính là liều thuốc trị dứt điểm cái bệnh bảo thủ của tôiĐó thực sự là một mùi hương mới mẻ, sang trọng 1 cách khó diễn tả nhưng đúng như bạn tôi từng nói “cái mùi chanh sả trong các khách san cao cấp 5 sao mới có”.

 

20240722_6xLUKXVH.jpg

 

Hương hoa nhài đậm vị quyện với hoa nghệ tây dịu dàng, điểm thêm long diên hương quyến luyến ngọt ngào rơi trên nền gỗ đàn hương, tạo nên một tổng thể sắc sảo, nhuần nhuyễn lưu chuyển như mờ như ảo khó lòng bóc tách, bám rịt trên da thịt rất lâu rất lâu khiến người ta gần như ám ảnh. Nếu chưa quen thuộc, 540 Extrait mê hoặc bạn bởi nét ngọt ngào sang trọng, nếu đã yêu thương, 540 Extrait là làn hương chất lừ không thể kiếm tìm ở đâu khác, dựng lên lớp khí chất thần thái và chanh sả lên mây chân kính.

Đôi khi, nước hoa cần thời gian để trải nghiệm, có thể lần một lần hai tiếp xúc chúng ta chưa thực sự cảm được mùi hương ấy, hãy cho chúng ta thời gian và cho mùi hương ấy thêm cơ hội, điều ngạc nhiên thường ở phía sau. Cũng đôi khi, có những loại nước hoa cao cấp nếu ngửi trực tiếp trên da thì không thể thấy được hết sự tinh túy, phải để cho mùi hương đó lan tỏa trong không gian và tự tìm đến khứu giác của bạn, đó mới là lúc bạn nên Chẳng phải tự dưng mà Baccarat có thể đánh bật những ông lớn trong làng nước hoa như Tomford, Chanel, Hermes hay những ngôi sao lớn đang rất hot như Byredo, Lelabo để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng mùi hương được yêu thích nhất hiện nay, cái gì cũng có lý do của nó, còn Baccarat 540 Extrait thì sẵn sàng chờ bạn rinh về cảm nhận và khám phá.

 

20240722_tgiMynkW.jpg
Top