Review nước hoa Lelabo Another 13

Lelabo Anther 13 - Tối giản và trong trắng

 

Không có mô tả ảnh.

 

Không hoa không nến không kẹo không bánh không rượu không phơi bày. Nếu bạn ưa theo đuổi trường phái trong trắng tinh khôi ~~> Another 13 sinh ra dành cho bạn.
Another 13 của Le Labo, vẻn vẹn tối giản 13 note mùi. Trong veo, dễ gần, xong lại khó đoán, và “hút hàng”. Xoay vần quanh note mùi chính là ambrox, thứ mùi mang hơi hướng gỗ, khô ráo, tĩnh lặng, ngọt theo lối thanh tao, không gợi cảm giác ăn uống. Mùi hương không nanh vuốt bao trùm, nuốt trọn mọi thứ xung quanh, đầy tự nhiên, hiện diện theo lối tự nhiên thỏ thẻ nhỏ nhẹ nói khẽ cười duyên. Không phân tán, không chìm nghỉm. Không quyền lực khẳng định, mà hiện diện tự nhiên tự nguyện, và đóng đinh vào tâm trí đối phương. Với mùi hương Another 13, tưởng chừng như không gì cả, nhưng kết cục lại có tất cả.

Không có mô tả ảnh.

A13 ngửi thơm, nhưng không thơm kiểu hoa lá cành. A13 là tập giấy trắng, người ngửi tự cảm nhận, và in lên tập giấy trắng đó cảm quan riêng của bản thân. A13 hơi hướng gỗ, mùi rất trắng, sạch, khô, lại hơi ngầy ngậy, thơm nửa da thịt nửa mùi giấy sách tươi mới. Tôi vốn thích mùi của những trang giấy trắng. Và 13 đôi lúc đem lại cho tôi cảm giác như ngửi mùi của giấy vậy.

Bạn có thể từ chối lời mời gọi đầy hấp dẫn từ Another 13 không?

Top