Review nước hoa Lancome La Vie Est Belle

Lancome La Vie Est Belle - Hương vị của những ngày bình yên

 

Không có mô tả ảnh.

 

"Hôm nay trời nắng đẹp
Mang muộn phiền ra phơi
Nỗi buồn bốc hơi mất
Hoá thành mây trên trời"

Trong hình ảnh có thể có: bàn và trong nhà

Hôm nay trời hửng nắng lên rồi, tâm trạng cũng như được hong khô nhiều chút. Thời tiết đẹp như này, nhất định phải đem La Vie Est Belle ra thưởng thức, từa tựa cảm giác một buổi chiều bình yên, mở mắt giữa ánh nắng chan hoà chảy tràn trên da thịt. Mùi hương ngọt, nhưng rất đỗi bình yên, mang đến chút cảm giác không thực giữa những tháng ngày vội vã ồn ào.

Trong hình ảnh có thể có: hoa

 

La Vie Est Belle tựa một chiếc khăn lụa, quấn lấy người, thoang thoảng mà vẫn lan xa, hòa vào mùi cơ thể nữ tính, gợi nên những suy tưởng, những bức xúc mà chỉ có chạm vào nàng, ôm lấy nàng mới có thể nguôi dịu. Sự quyến rũ bí ẩn và thoát tục như không chạm chân vào mặt đất. Đó là lời mời gọi tha thiết nhưng thầm kín, bay bổng nhưng tràn đầy kiêu hãnh. Như người phụ nữ ẩn giấu trái tim yêu đương nồng nàn và sự hấp dẫn lạ kì đằng sau vẻ ngoài đầy mạnh mẽ, lạnh lùng. Tưởng như không thể chạm tới được. Ai mang hương này trên cổ, trên vai, sau gáy để đến nơi hẹn hò ắt hẳn đêm nay muốn... đánh mất chính bản thân mình.

Không có mô tả ảnh.

Sự hoàn hảo từ vóc dáng tới hương thơm khiến người ta nghĩ Lavie est Belle dễ thương, nhưng rất nhiều người đã lầm "người đàn bà này của Lancome" mạnh mẽ như viên đạn bọc đường. Với vani, chocolate thoang thoảng mùi lê và nho đen, La vie luôn hút các tín đồ hảo ngọt.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và trong nhà

Mình luôn cho các bạn test mùi La vie est belle cuối cùng dù mình rất thích mùi này, bởi vì khi đã test mùi này các mùi khác sẽ bị át hoàn toàn. La vie est belle xứng đáng với vị trí hàng đầu của nước hoa Lancome. Thời tiết se lạnh rất hợp với mùi hương này, bạn đã thử chưa ?

Top