Review nước hoa Jo Malone limited edtion

Jo Malone Limited Edition: Liệu có phải lúc nào cũng là "hoa thơm trái ngọt"?

 

Hình ảnh có thể có: trong nhà

Nếu bạn là tín đồ của nước hoa J.o M.a.l.o.n.e, bạn không nên bỏ lỡ post này.

Nếu bạn vẫn đang loay hoay chưa tìm được loại nước hoa mùa hè ưng ý, bạn cũng cần đọc post này.

 

A blossoming bouquet: Jo Malone London unveils new limited-edition  collection - The Moodie Davitt Report - The Moodie Davitt Report

 

Tinh tế. Gợi tình. Đẹp kì lạ. Đó chỉ là vài tính từ trong số vô số mỹ từ người ta dành để nói về Osmanthus Blossom của Jo Malone London. Hương thơm này là sự hòa quyện của tinh dầu chanh thơm ngát, hoa cam dìu dịu, hương đào nữ tính trong nốt đầu và nốt giữa, cùng trầm hương đượm nhẹ trong nốt hương cuối. Nhưng ngôi sao thực sự trong ánh đèn sân khấu chính là hương hoa quế. Ít có mùi hương nào chỉ riêng bản thân nó đã đủ lôi cuốn như hoa quế, hay còn gọi là hoa mộc. Loài hoa này mang một hương thơm “giàu có” với đa dạng khía cạnh: vừa quen thuộc, vừa hoang dã, vừa dịu ngọt, vừa nồng nàn.

 

Jo Malone London Blossoms: Waterlily, Yuja, Silk Tree, and Osmanthus  Cologne ~ Niche Perfumery


Waterlily, chúng ta có thể miêu tả như bạn nhìn xuống một mặt hồ trong vắt, nơi những bông hoa Súng từ tốn nở ra khoe vẻ đẹp trong an nhiên của mình. Note hoa được điểm xuyết lên nền hương Aquatic, không nhiều chi tiết “biển sâu” hay “thảo mộc” thường gặp ở những mùi hương Aquatic phổ thông, Waterlily, trong đó hoa Súng làm chủ đạo, lửng lơ giữa làn nước là những cánh nhài Sambac, xanh ngái của hoa Cam Neroli. Với Waterlily của Jo, bạn tìm cho mình về một nơi bình yên, tận hưởng một không gian rất Zen và không ồn ào. Bạn như đang nằm trên những cánh hoa thơm bay bồng bềnh theo làn gió mát, trong veo. Mùi hương sang, sáng, trẻ trung và cực kỳ tinh tế.

 

Nước Hoa Jo Malone London Waterlily Cologne 100ML ( New 2020 ) – Thế Giới  Son Môi

 

Người ta hay gọi nước hoa của J.o M.a.l.o.n.e là “hoa thơm trái ngọt”, nhưng Yuja có vẻ không phải như thế. Một mùi hương có chiều sâu ngút ngàn, đem theo hương yuja thoang thoảng và gỗ mộc giản đơn chìm vào khoái cảm, làm người ta muốn điên cuồng tìm hiểu. Khi thử chai nước hoa này lần đầu tiên, điều tôi nghĩ tới là “hỗn loạn”, khi thì chua, khi thì đắng, khi lại ngọt ngào thanh trong. Bạn có muốn thử cảm nhận của riêng mình với ẩn số đang làm mưa làm gió này không?


Jo Malone Yuja Limited 2020
 

Top