Review nước hoa Hermes Eau Des Merveilles

Hermes Eau Des Merveilles - Màu của Biển, Nước của những điều kì diệu

 

82302971_2545434239005090_3198296170615013376_n.png?_nc_cat=105&_nc_sid=8024bb&_nc_ohc=SF8hmy0-1PEAX9xxlgb&_nc_ht=scontent-hkt1-1.xx&oh=9f8a8ee61818f4893c78d04c561f337e&oe=5E9AEC07

 

Tôi luôn ưu ái dành cho Hermes Eau Des một vị trí không thể thay thế trong lòng. Eau Des luôn làm tôi cảm thấy vững tâm khi xịt em bên mình, một mùi hương gai góc, cá tính và có chiều sâu.

Trong hình ảnh có thể có: nước

 

Tôi có thói quen xịt Hermes Eau Des những ngày mưa như 1 sự ưu tiên đặc biệt dành cho mùi hương ấy. Cái ngai ngái của Eau Des kết hợp với cái ẩm hơi nước trong không khí tạo nên một dư vị hợp nhau tới lạ lùng. Cái khí chất, cái thần thái của Eau Des được dip bung toả hết tầm, làm người ta cảm thấy được bao bọc bởi một làn hương mỏng ấm áp và bình yên lắm.

 

Không có mô tả ảnh.

 

Hôm nay, nhân một ngày Hà Nội trở lạnh và có mưa đôi chút, vì quá nhớ nhung Eau Des tôi luôn xịt vào những ngày có cơn mưa rào mùa hạ nên tôi đã quyết định chọn em bên mình. Xịt hơi quá tay một chút, một shot trước ngực, hai shot sau gáy, hai shot cổ tay, ngày Hà Nội mưa lạnh bỗng trở nên đáng yêu tới lạ. Tôi đã tưởng rằng, em sẽ chìm nghỉm giữa cái tiết trời lạnh cắt da cắt thịt hôm nay, nhưng không – tôi đã nhầm – thì ra tôi cũng chưa hiểu em nhiều như tôi từng nghĩ. Dưới cái lạnh mùa đông, em đưa tôi từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác, làn hương mỏng nhưng bền bỉ quất quýt da thịt tôi cả ngày đằng. Mùi cam chanh thanh khiết, mùi hổ phách ấm áp, mùi tiêu hồng cay nồng cùng cỏ hương bài khêu gơi hoà quyền thi nhau xâm lấn khứu giác của tôi khiến tôi không ngừng nghĩ về sự tồn tại của em nó.

 

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

 

Sướng nhất là anh đồng nghiệp vừa đi qua đã quay phắt lại hỏi: “êu ơi hôm nay xịt mùi gì mà thơm quá vậy, cho anh xin tên chai nước hoa anh mua tặng vợ chơi Tết cái nào”, vậy là thành công mỹ mãn quá rùi. Xịt nước hoa khiến người đối diện ghim lại hỏi và lại còn bán được hàng, Eau Des luôn tầm cỡ như vậy, mùi hương dành cho những cô nàng thời thượng – hiện đại và cá tính!

 

 

Không có mô tả ảnh.

 

Top