Review nước hoa Guerlain La Petite Robe Noire Mon Eau De Lingerie

Guerlain La Petite Robe Noire Mon Eau De LingerieTôi đã quen với cô đơn…

 

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, nhẫn và điện thoại


100 con người ở phố bia Tạ Hiện, 101 con người cô đơn.

 

Đông đúc, đủ thứ mùi, khó khăn từ việc gửi xe đến chỗ ngồi nhưng rất nhiều người đến đó, bởi vì… bạn phải thật lòng với tôi, bạn đến chỗ đông người vì sợ cái cô đơn, sợ khi 1 mình với rất nhiều thực tại vây quanh.

 

Ly Cherry Crush của tôi ngọt nhưng khó uống, đó thực sự là 1 thứ “tào lao có đường”, 3 phần rượu Gin mà tới 5 phần Cherry, tôi hơi sai khi gọi đồ, bởi lúc này tôi cần thứ gì đó đắng và mạnh hơn, chỉ vì mùi Cherry trong chiếc ly này giống chính tôi và mùi hương của tôi quá.

 

Không có mô tả ảnh.

 

Nằm đủng đỉnh dưới đáy chiếc ly nhỏ, kiêu sa nhưng muốn chạm vào người ta phải nếm hết những vị cay, chua cũng như những dư vị đọng lại khi thưởng thức rượu Gin và Maraschino. Lát chanh thơm, vị rượu đắng ngạy chỉ làm trái cherry thêm kích thích, toàn bộ như chờ đợi cảm giác độc chiếm thứ đỏ mọng mời gọi kia. Hấp dẫn chín đỏ, hút mắt khơi gợi vị ngòn ngọt, chua chua, tưởng rằng chỉ nếm thôi, nhưng từ khoảnh khắc đó, anh đã bị nghiện.

 

Chính là tôi đó, là “Eau De Lingerie”, yêu kiều nhưng cô độc, luôn đợi chờ người thưởng thức… có khi nào bạn ngập trong đám đông hỗn độn, nhưng chợt thấy mùi Eau De Lingerie, có lẽ đó là tôi hoặc ai đó đang chờ bạn, hãy nhanh nhé vì trái anh đào càng lâu càng đắng vị rượu.

 

Không có mô tả ảnh.

 

Không phải khiêu gợi thứ dục vọng ham muốn bình thường mà chỉ là sự thích thú khi chập chững bước vào tuổi 18. Có người nói với tôi rằng, chai Mon Eau De Lingerie này thể hiện của sự cá tính, tinh nghịch nhưng tôi thấy chưa đủ, vì nó còn thể hiện được quá trình tạo nên người phụ nữ sắp trưởng thành. Từ cái tên gọi là “thiếu nữ” bước sang thành “phụ nữ".

 

guerlain_la_petite_robe_noire_mon_eau_de_lingerie_100ml_375x500.jpg


Nốt đầu lan toa vị ngọt ngào từ hoa quả nổi rõ một hương vị chanh và cherry mặn mà, rồi đến những nốt hương sau thì là cả một vườn hồng nở rộ. Đúng như quà trình trưởng thành của người phụ nữ khi tìm ra được chân lý vẻ đẹp của riêng mình. Một nét quyền rũ mang hình hài khó quên, khó có thể bị lu mờ bởi đám đông.

 

Quan trọng hơn nữa, đây là chai xức thơm mà các chàng trai trẻ nên dành tặng cho bạn gái của mình, vì nó giúp định hình lại nên cá tính mà người thương mà bạn đang tìm kiếm. Dịp Valentine chính là thời khắc để giúp nàng tìm được vẻ trưởng thành của mình theo năm tháng.

 

 

 
Top