Review nước hoa Gucci Guilty Black

Gucci Guilty Black EDT - Tội lỗi đen tối lớn nhất của đàn bà là gì?

Không có mô tả ảnh.

Tình yêu là thứ trò chơi nguy hiểm nhất mà loài người thường chơi.
Ai dám thật lòng nói rằng mình kiểm soát đc mọi thứ trong tình cảm, có nhiều thứ xảy ra và Bạn! Dù biết không được mạo hiểm, nhưng cám dỗ quá lớn, càng nhiều sự hồi hộp, sự lo lắng và tội lỗi, câu chuyện ái tình càng khiến bạn quay cuồng.
Luôn có những khoảng tối đằng sau ánh sáng, vùng tối đó bạn muốn phủ nhận, tôi ko bàn bởi cách viết của tôi trần trụi và thực tế. Tôi biết phụ nữ đẹp rất nguy hiểm, tôi càng rõ sự nguy hiểm của người phụ nữ biết chọn nước hoa. Tuy nhiên biết là 1 chuyện, còn làm theo là chuyện khác, đang trong vùng an toàn nhưng tôi vẫn đi theo sư đam mê tội lỗi.

Không có mô tả ảnh.
Cô chọn Gucci guilty black, cô cười và nói: anh biết tên gọi nghĩa là gì không? Lời nói và mùi hương của cô hấp dẫn hơn vạn lần những cô chân dài váy ngắn, đàn ông là vậy đam mê những miếng mồi vụn mà phụ nữ rải ra. Cô khơi gợi tất cả những gì tôi giấu. Mỗi lần tôi cưỡng lại thì vị ngọt, sự ham muốn trong mùi hương Guilty lại ve vuốt, kéo tôi chìm dần vào vùng mà cô ý muốn.
Dường như Guilty có thói quen chinh phục, chinh phục không phải vì muốn sở hữu, chinh phục chỉ để chứng tỏ sự nguy hiểm...

“Có lúc người đàn bà gặp một kẻ thân tàn ma dại và quyết định biến hắn thành một người đàn ông thánh thiện. Đôi khi cô ấy làm được.

Có lúc người đàn bà gặp một người đàn ông thánh thiện và quyết định biến anh ta thành kẻ thân tàn ma dại. Lúc nào cô ấy cũng thành công." [Cesare Pavese]

Top