Review nước hoa Gucci Bloom

Gucci Bloom - Huệ nở trong trăng non

 

Trong hình ảnh có thể có: hoa

 

Anh ơi trời đổ nắng vàng
Sao anh chưa đổ cô nàng như em?

Bạn có bao giờ tò mò, công thức để làm nên một lần chạm mặt có thể khiến đối phương rung rinh chưa? Một chút ngoại hình chỉn chu gọn gàng, một vài món phụ kiện tinh tế tôn lên ưu điểm, một nụ cười tươi như gió xuân, và một mùi hương đủ để gây nhớ nhung mãnh liệt.

Mùi hương - ấn tượng trực tiếp đánh vào ý thức và cảm xúc, hướng dẫn cụ thể cho trái tim có nên rung rinh với cô nàng mang theo vũ khí sát thương ấy hay không? Cũng tuỳ từng hoàn cảnh để lựa chọn những chai nước bông khác nhau, tuy nhiên cũng có một số tên tuổi thoả mãn được mọi không gian thời gian, ví như, Gucci Bloom.

Không có mô tả ảnh.

Gucci Bloom là dòng nước hoa đầu tiên được phát triển bởi nhà chế tạo bậc thầy Alberto Morillas dưới sự lãnh đạo của giám đốc sáng tạo mới Alessandro Michele. “Tôi muốn có một mùi hương hoa trắng rực rỡ, một mùi hương mang đến sự rộng lớn đầy hoa và cây cối. Một khu vườn đẹp như người phụ nữ, đầy màu sắc, hoang dại, nơi có mọi thứ”.

Gucci Bloom, tên cũng như hương, tựa như trăm hoa đua nở, tựa như sáng bừng không gian. Trăm vạn hoa trắng đua nở góp phần tạo nên một kiệt tác, thoang thoảng nổi bật nhất là cánh huệ thanh lịch đung đưa theo gió, mang một nét xinh đẹp đằm thắm mà quyến rũ mê người, điểm thêm chút gỗ, chút vani, mang theo nét tự nhiên mộc mạc mà ấm áp, như ánh nắng đổ rào trên quần áo sau những ngày ẩm ướt mưa phùn, rực rỡ và thu hút đến nhường nào. Nếu để nhận xét ngắn về Gucci Bloom thì chắc cũng chỉ gói gọn trong hai từ “nhiều hoa” và “thanh lịch”.

 

Không có mô tả ảnh.

 

“Bloom của Gucci xứng đáng là mùi hương nhập môn hoàn hảo cho những ai muốn tìm hiểu vẻ đẹp an bình của loài hoa xác thịt, đồng thời cũng là lời mời gọi đáng được chú ý dành cho những người yêu mùi hương quay lại với thế giới thơm kiểu Gucci.”

 

Top