Review nước hoa Good Girl Gone Bad By Kilian

NGƯỜI YÊU CŨ TRÓI TÔI LẠI BẰNG GOOD GIRL GONE BAD!

Chẳng giấu gì các chị, ban đầu em không được chim ưng note đầu của Good Girl Gone Bad cho lắm, thế mà hôm qua test mùi cho khách mùi hương cứ vấn vương trên tay áo, ngửi mãi thế mà thành nghiện, xong hôm nay thử xịt lại thì thấy note đầu cũng hay đáo để nha.

 Xem nào, em này để lại ấn tượng đầu tiên trong trắng, thơ dại thể hiện qua sự kết hợp của hoa nhài thoang thoảng mà kiêu sa cùng hương vị nồng nàn của hoa hồng tháng năm, bổ sung và làm tôn lên nét thơ ngây của hoa mộc tê. Nhưng mà Good Girl Gone Bad mà, làm gì có chuyện mãi dậm chân ở nét sáng trong dịu dàng đó chứ 

Đúng như biểu tượng in dọc thân chai, mùi hương chầm chậm len lỏi vào tâm trí như cách một con rắn trườn bò nhẹ nhàng tiếp cận con mồi rồi thả nọc độc chết người. Hoa huệ lớp lớp khắc sâu trên nền gỗ thịt, có nét nhẹ nhàng thanh tú của hoa, có sự mộc mạc mà cứng cỏi của gỗ thực sự là combo gây nghiện ngập nhất. Khi một cô gái ngoan bỗng lắc mình thành Bad Girl cuồng nhiệt thì đó chắc chắn là niềm ám ảnh và say mê của tất cả những chàng trai quanh đó, Good Girl Gone Bad nồng nàn mà đằm thắm ngấm sâu vào da thịt nóng nảy của người đàn bà, gom góp lại rối bời trong tâm trí, thừa cơ đối phương thả lỏng mà bấu chặt vào trái tim, để lại những tiếng hít thở ngập ngừng mà nồng nhiệt.

Miêu tả rõ nét một quá trình trưởng thành đầy lơi lả của một người đàn bà nhưng Kilian không làm điều đó thô thiển hay xuề xòa, Good Girl Gone Bad thực sự là một mùi hương ngọt ngào, gợi cảm nhưng không kém phần sang trọng nâng tầm đẳng cấp và tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ mà bất cứ chị em nào cũng nên sở hữu! Bonus thêm thông tin cho chị em là Good Girl Gone Bad nằm chễm chệ trong top 3 mùi hương yêu thích nhất của Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh đó nha, nên dù sự thật là em này khá “chát” nhưng rất đáng để thử đúng không nào?

Tham khảo bài viết trên facebook:

https://www.facebook.com/Paris.s.Secret/posts/2425270151021500?__cft__[0]=AZWpasrdb0lJTVTELc9zV-D8s0DJORRaZpl7U9oZKU1h8zbFtnVt0KVf5IqlcBPgcphrYQe2CZr_2vtieQs0Hp3nxVt1AGVSlYjzLCT-10XXM50vv-Qoyg3YvJrakCUpsPKuVx9jiUBsrISDE4WoL8ci9PdJTZu5XbTnToyGyvilX6nfJOGDODlCh48Z96PT6g4&__tn__=%2CO%2CP-R

Top