Review nước hoa Giorgio Armani Sky di Gioia

Giorgio Armani Sky di Gioia - Bản hòa ca của bầu trời

 

Không có mô tả ảnh.

 

Đã bao lâu rồi bạn chưa tạm xa khói bụi thành phố, tạm xa tiếng còi xe inh ỏi, chen chúc mọi ngả đường để vác ba lô theo một chuyến du lịch xa. Đi đến một nơi xa nào đó để sáng sớm thức dậy có thể vừa dụi mắt vừa ngắm nhìn bình minh. Không phải tự nhiên mà người ta rất thích những bức tranh vẽ cảnh bình minh trên mặt biển nhưng không bức tranh nào có thể đẹp bằng bức tranh hiện lên trước mắt bạn. Mặt trời đỏ từ từ nhô lên phía đường chân trời, viền quanh quả cầu đỏ rực ấy là ánh sáng vàng rực rỡ. Vừa lúc đó, mặt biển thức giấc khỏi màn đêm tĩnh mịch, phản chiếu ngược lại thứ ánh sáng đỏ vàng kia tạo thành sắc hồng tươi rói. Đó thật sự là một điều kỳ diệu, giống như một dàn hòa nhạc với các nhạc công là những tia sáng đủ sắc màu đang say sưa dạo lên khúc ca chào buổi sáng. Sự khởi đầu ngày mới với sắc hồng chủ đạo là biểu trưng của nhiều niềm hy vọng, nhiều điều tốt đẹp. Tuyệt tác bình minh của tạo hóa đã truyền cảm hứng cho Giorgio Armani với tác phẩm Sky di Gioia trong bộ sưu tập nước hoa dành cho phái nữ của hãng Giorgio Armani. “Tôi bị mê hoặc bởi bình minh, với sắc màu liên tục thay đổi và sự tương phản bất tận của ánh sáng và bóng tối” – Giorgio Armani.

 

Không có mô tả ảnh.

 

Bình minh là sự khởi đầu ngày mới mà sự khởi đầu mới đó luôn đồng nghĩa với niềm hy vọng. Khi người ta hy vọng, mọi khả năng đều trở thành vô hạn. Bất kể là bạn đang ở trong hoàn cảnh nào, một ngày mới sẽ luôn đến, mang đến ánh sáng, niềm tin và sự lạc quan. Việc bạn cần làm là trang bị cho mình năng lượng cũng như tinh thần thật tốt để mỗi ngày là một ngày mới, mỗi phút giây lại là một phút giây không lặp lại. Đồng hành với bạn hẳn phải là một chai nước hoa tạo cảm giác như một sự khởi đầu mới sắp đến, bắt đầu từ ánh bình minh xa xa phía chân trời cho đến khi mặt trời ló rạng với đầy đủ sắc màu rực rỡ nhảy múa, nổi bật lên trên tất cả là sắc hồng xóa tan đi màn đêm tĩnh mịch.

 

Không có mô tả ảnh.

 

Sky di Gioia lưu lại note cuối là mùi hương của cây tuyết tùng pha chút xạ hương và blackberry tạo cảm giác ấm áp, khác hẳn với note hương giữa là hương hoa mẫu đơn đỏ và hoa hồng quyến rũ. Ấn tượng ban đầu với người xung quanh lại là note hương đầu với mùi hương mát ngọt của quả vải và lê, chắc chắn sẽ khiến bạn không thể cưỡng lại được khi cầm trên tay chai Sky di Gioia, được ra mắt vào năm 2017 của Giorgio Armani. Hãy đánh thức ngày mới, đón nhận những giây phút mới mẻ đến với bạn và tự tin bước đi vì từ giây phút khởi đầu, mọi khả năng đều là vô hạn.

 

Không có mô tả ảnh.

 

Top