Review nước hoa GIorgio Armani Acqua Di Giò

Giorgio Armani Acqua di Giò Pour Homme EDT - Tình đầu quốc dân luôn làm nức lòng người hâm mộ

 

Trong hình ảnh có thể có: đại dương, bầu trời, nước và ngoài trời

 

KHÔNG CŨ, KHÔNG MỚI, NHƯNG KHÔNG HỀ NHÀM CHÁN

Mỗi chúng ta, giai đoạn đầu dùng nước hoa luôn có 1 chai nước hoa làm thước đo cho những chai nước hoa khác, ví dụ chai này không ngọt bằng chai A, chai này không mát bằng chai A,… Cứ đến hè, với tôi, “chai A” chính là Acqua di Giò thần thánh.

Quả không ngoa khi đặt Giò vào danh xưng “Tình Đầu Quốc Dân”. Bởi sao ư? Bởi đến tận bây giờ, mùi hương của Giò vẫn là 1 chuẩn mực. Mới dùng nước hoa thì đến 90% sẽ chọn những mùi hương “an toàn”, “dễ ngửi” và tôi cũng chọn Giò với tiêu chí ấy. Nhưng càng dùng nước hoa lâu năm, tôi càng thấy từ “an toàn” là hạ thấp Giò quá. Càng dấn thân sâu vào giới mộ điệu, tôi càng thấy khó có mùi hương nào mát và tươi mơn mởn như Giò, tóm tắt mùi hương thì đơn giản là Cam chín mọng, Chanh tươi mới và Bạc Hà mát lạnh. Thông điệp và combo đơn giản đấy nhưng cách nhấn nhá của nốt hương trên nền Nhài trong trẻo và Biển Xanh thanh khiết mới thực sự làm Giò nổi bật.

 

giorgio_armani_acqua_di_gio_pour_homme.jpg


Thế nên Giò luôn là top đầu đợi ý của những loại nước hoa mùa hè, nếu bạn muốn hoàn hảo ngay từ lần lựa chọn nước hoa đầu tiên, hãy như tôi chọn Tình Đầu Acqua di Giò nhé.

Top