Review nước hoa Elie Saab Rose Couture

Elie Saab Rose CoutureBông hoa hồng có vị Caramel

 

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

 

Mình biết đến Rose Couture vào một ngày trời mưa ảm đạm. Anh người yêu kéo mình vô cửa hàng nước hoa với quyết tâm muốn tìm một mùi hương “ngửi thoáng nhẹ là nhận ra em trong dòng người đông đúc”. Mình bảo mình thích hoa hồng, thế là bạn nhân viên test thử cho mình Rose Couture và mình “fall in love” với nàng công chúa ngọt ngào xinh đẹp nhà Elie Saab từ ấy.

 

Trong hình ảnh có thể có: hoa và văn bản

 

Rose Couture kể một câu chuyện mùi hương về thần thái nguyên thủy nhất của hoa hồng: kiêu kì, sang chảnh, gợi cảm, lúc nào cũng như mời gọi, như lả lơi,… Cánh hồng mềm mịn kết hợp với hoa mẫu đơn tươi mát thổn thức trong gió nhẹ, hương gỗ sang trọng êm ái lót đường đưa các cảm xúc thăng hoa,… Nữ tính, sang trọng, rực rỡ, không khó để Rose Couture khiến nàng trở thành cô gái mà mọi chàng trai đều ao ước và mong muốn được yêu thương.

 

Không có mô tả ảnh.

 

Rose Couture không thuần hương hồng mà luôn dịu dàng lẩn khuất với những hương vị khác, nhẹ nhàng thoang thoảng từ những note đầu tới tận cuối ngày khiến ta nhận ra ngay được mùi hương chủ đạo nhưng không hề gây nhàm chán, đơn điệu. Hương thơm thanh thoát trộn lẫn chút hoa cỏ thiên nhiên, chút vani tinh tế mềm mại và cả một chút gỗ ấm trầm sảng khoái. Từ đầu tới cuối, Rose Couture luôn dìu dặt và êm đềm, không quá xáo trộn cảm xúc mà từ từ dẫn dụ và lôi kéo tâm trí. Anh người yêu bảo khi dùng Rose Couture trông em là lạ, bớt đi chút đáng yêu thơ ngây, thêm một chút trưởng thành quyến rũ. Mới lạ nhưng đặc biệt, anh người yêu cuối cùng thích mê.

 

Trong hình ảnh có thể có: hoa

Top