Review nước hoa Dior Miss Dior Blooming Bouquet

Dior Miss Dior Blooming Bouquet - Mùi của huyền thoại

 

Không có mô tả ảnh.

 

Miss Dior Blooming Bouquet giống như một đoá hoa tươi rất mềm và đẹp. Có Mẫu đơn và Hoa hồng tinh tế được mài giũa bởi sự tươi mát của hương cam và được trang trí bằng một bức tranh sơn mài của Xạ hương trắng.

Thường thì những loại nước hoa có xạ hương trắng sẽ rất mạnh và nồng, nhưng xạ hương trắng trong Miss Dior được gia giảm vừa đủ, một note điểm xuyết nhẹ nhàng và khéo léo, một backgroud hoàn hảo cho Mẫu đơn và Hoa Hồng thi nhau toả sáng, không ồn ào và cũng không cố gắng chiếm lấy vị trí trung tâm.

 

dior_miss_dior_blooming_bouquet_edt_100ml.jpg

 

Càng về sau, Blooming Bouquet càng trở nên nhiều hoa hơn là trái, những gì còn lại là một mùi hương tươi sáng và xinh xắn, vô cùng nữ tính và gợi cảm.

Tôi đã từng được nghe một đám mấy ông đàn ông chụm đầu lại kháo nhau về mùi hương trên người của cô gái vừa lướt qua khiến họ hưng phấn và bàn tán rôm rả. Họ tò mò đồn đoán xem đó là mùi hương gì mà lại có sức cưỡng đoạt khức giác cộng đồng như vậy. Tôi ngồi bàn kế, chỉ mỉm cười, họ đưa ra toàn cái tên quá đỗi xa hoa phồn thực, còn tôi thì biết cô nàng tinh tế đó đã lựa Miss Dior Blooming Bouquet.

 

dior_miss_dior_blooming_bouquet_100ml.jpg

Top