Review nước hoa Dior Miss Dior Absolutely Blooming

Dior Miss Dior Absolutely Blooming - Nốt hương của hạnh phúc đâm chồi

 

Trong hình ảnh có thể có: hoa

 

Absolutely Blooming là sản phẩm được Dior chăm sóc tỉ mỉ như một đoá hồng mềm mại, tinh tế, toả hương thơm giữa rừng hoa đang độ khoe sắc. Chúng ta có thể dễ dàng nhận ra tinh thần tươi trẻ cùng tình yêu cuộc sống mà em nước hoa này mang lại với những note hương rực rỡ và quyến rũ. Mở đầu cho những trải nghiệm tuyệt vời là hương dâu chín mọng ngọt ngào hoà tan cùng sự thanh mát tự nhiên của chanh và cam hoà hợp đến độ “chín”, khiến người dùng như lạc bước trong say đắm và thanh tao. Tiếp nối sau đó, hoa hồng tháng 5 và hoa nhài đang độ bung nở sẽ thay nhau chiếm giữ tâm hồn, thể hiện những sắc hương thanh xuân mơn mởn tràn đầy sức sống, khiến người ta như càng thêm lạc quan, thêm yêu đời và thèm muốn được yêu. Xạ hương trắng nồng ấm kết lại note hương, như dìu dặt như vỗ về, thanh tao và đẳng cấp. Absolutely Blooming tựa một cơn mưa rào sau những ngày nắng gắt, được dầm mình giữa thiên nhiên tiên cảnh, được chiều chuộng và yêu thương bằng cách riêng độc đáo.

Trong hình ảnh có thể có: hoa
Absolutely Blooming tựa một cô gái đang yêu, tràn ngập hạnh phúc và kì vọng, luôn muốn giữ bên mình những kỉ niệm đẹp đẽ. Em nước hoa này chính là gợi ý hàng đầu cho những cô nàng đang tìm kiếm một mùi hương để “được yêu thương”. Packaging nhỏ nhắn, xinh yêu mà mùi hương lại có sức công phá dữ dội, như một ngọn gió mát lành thanh mạc tưới đẫm tâm hồn khô hanh sau bao ngày nắng cháy.

 

Không có mô tả ảnh.

 

Miss Dior Absolutely Blooming như một bức thư tình ai đó cố tình để quên trên bậu cửa, câu chữ ngọt ngào như thơ như nhạc tựa dòng suối mát len lỏi vào trái tim loạn nhịp mãi chẳng yên...

Top