Review nước hoa DG Dolce Garden

DG Dolce Garden - Mùi hương đẹp như một câu chuyện với lời kể ngọt ngào của nắng

Trong hình ảnh có thể có: hoa và văn bản

Nếu hôm nay trời nắng nóng lòng người chán nản, hãy để Garden gọi gió về cho. Xịt em này vài shots mà như bừng sáng cả không gian, sảng khoái mà tươi tắn vô cùng. Các note hương mềm mại của hoa khẽ đung đưa trong gió, làm dịu cả tấm lòng, khiến mình như trẻ lại mà cũng như yêu đời hơn. Sự nữ tính và đằm thắm của Garden về sau sẽ trầm lại một chút, chuyển sang độ ngọt ấm áp của vanilla và gỗ, loáng thoáng quẩn quanh như một sự tồn tại chân thực vỗ về mọi bộn bề. Lần nào xịt Garden mình cũng được khen “thơm”, bạn cũng thử mà xem?

 

Không có mô tả ảnh.

 

Em này có note đầu khá nhẹ nhàng và thuần khiết bởi sự kết hợp của hoa mộc lan nhẹ nhàng thơm ngát và quýt vàng Địa Trung Hải khiến mùi hương tươi sáng và rựa rỡ, tỏa một vầng hào quang dịu dàng lên chủ nhân của nó. Dừa non ngọt ngào, hạnh nhân ngọt bùi làm tổng thể trở nên thu hút và đượm vị hơn rất nhiều, nếu không muốn nói là “ngon” và muốn cắn vô cùng Garden có một cái kết hoàn hảo với vanila và gỗ trầm ấm nhẹ bẫng, mang lại những xúc cảm dịu dàng và êm ái.

 

Không có mô tả ảnh.

 

Dolce Garden đẹp như một câu chuyện cổ tích với những lời thơ xanh rì rào. Cây kể rằng tại khu vườn ở xứ sở mộng mơ nọ, có một mụ phù thuỷ có khả năng tạo ra những mùi hương đẹp nhất cuộc đời. Tiếng tăm của mụ lan xa tới tai chàng hoàng tử của vương quốc đó, và để tìm kiếm hương thơm riêng biệt dành tặng cho người con gái mình thương, hoàng tử quyết định vượt ngàn dặm xa xôi đến tìm mụ phù thuỷ. Và phù thuỷ nói rằng: hãy dùng những nguyên liệu trong khu vườn của ta, và chế tạo mùi hương bằng trái tim của ngươi.

Hoàng tử nhớ lại cô gái mình thương, nàng rõ ràng chân thực như một viên pha lê, nhiệt tình và sôi nổi. Chàng sẽ dùng những bông hoa trắng nhỏ xinh làm note đầu thanh khiết, tiếp đó quýt chín, dừa trắng, hạnh nhân,... ngọt ngào vấn vít, và cuối cùng là vani nhẹ nhàng quyến luyến cùng đàn hương trầm ấm,... Chàng thử nghiệm thành quả của mình, và chàng biết chắc Dolce Garden thuộc về nàng.

Khi tặng nàng món quà nhỏ, tự mình thưởng thức hương vị của nàng, chàng say đắm và mê luyến chẳng dứt. Vẫn là cô gái ấy, nhưng thêm một chút ý vị trưởng thành thuần thục, lại chẳng mất đi nét thơ ngây thanh xuân. Nàng như đôi cánh của Tinkerbell, nhẹ nhàng đưa chàng lơ lửng trên mây, và chàng sẽ là Peter Pan chặn lại thời gian trôi qua vùn vụt, ở bên nàng mãi mãi.

 

Không có mô tả ảnh.

Top