Review nước hoa Creed Love In White

Creed Love In White - Chuyện tình chàng thủy thủ

Trong hình ảnh có thể có: hoa

Nàng từng yêu một chàng thủy thủ với những ngày tháng chờ đợi chàng sau mỗi chuyến đi xa trở về. Những nỗi khắc khoải, nhớ nhung luôn được nàng gói ghém giữ chặt trong lòng, chỉ chực òa ra mỗi khi cánh cửa kia mở và thấy chàng đứng đó nhìn nàng âu yếm.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người
Có lần chàng trở về từ Địa Trung Hải xa xôi mang theo hương hoa diên vĩ ngọt ngào, biểu tượng của lòng dũng cảm và chứa đựng niềm hy vọng. Có lần chàng trở về cùng với hương hoa thủy tiên tươi mát, hương hoa hòa quyện, nâng niu ánh mắt rạng rỡ như ánh mặt trời luôn chiếu sáng mỗi khi chàng ở bên nàng. Cũng có khi chàng đem về hoa nhài từ nước Ý cài lên tóc nàng hương hoa dịu nhẹ mà trong trẻo. Hay có khi chàng đem về tặng nàng hoa mộc lan yêu kiều từ tận vùng Guatemala với hương vị đặc biệt trầm ấm.

Không có mô tả ảnh.
Câu chuyện tình người thủy thủ đi khắp năm châu mỗi khi trở về bên người mình yêu đã tạo nên cảm hứng để hãng nước hoa nổi tiếng Creed đưa ra sản phẩm Love In White. Là sản phẩm được sản xuất từ những nguyên liệu tốt nhất được chọn lọc từ khắp mọi miền trên thế giới với niềm đam mê khám phá và chắt lọc những gì tinh túy nhất giúp mang hương vị từ những nơi xa xôi đến bên bạn, Love In White được đóng trong chai màu trắng với chiếc nơ bạc thắt nhẹ quanh cổ chai, làm người ta hình dung đến hình ảnh chàng thủy thủ trở về từ xa xôi đưa tay khoác lên vai nàng hương hoa hòa quyện một chút diên vĩ ngọt ngào, một chút hương thủy tiên quyến rũ, hoa nhài dịu nhẹ và mộc lan trầm ấm. Mỗi nơi chàng đặt chân đến, chàng đều chọn một loài hoa đem về tặng nàng. Mùi hương nàng cảm nhận được hàng ngày giúp khỏa lấp nỗi nhớ nhung, giống như chàng vẫn luôn bên cạnh nàng, quấn quýt không rời xa.

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

Top