Review nước hoa Creed Aventus For Her

Creed Aventus For Her - Mùi hương của nữ chiến binh

Trong hình ảnh có thể có: 1 người

 

Một thương hiệu nước hoa cao cấp mang đậm bản sắc “con ông cháu cha” số 1 trên thế giới. Được thành lập từ những năm 60 của thế kỉ XVIII, cho tới nay Creed đã hoạt động được 257 năm, một con số vô cùng ấn tượng.
Cho tới nay, Creed đã trải qua 7 thế hệ tiếp quản. Trong đó đỉnh cao nhất là Olivier Creed và Erwin Creed, Olivier thuộc thế hệ thứ 6 của Creed và là bậc thầy về nước hoa. Ông là tác giả của rất nhiều mùi hương nổi tiếng mang đậm dấu ấn tên tuổi của Creed như Green Irish Tweed, Millesime Imperial, Silver Mountain Water, Aventus… cùng với Erwin.
Creed nổi tiếng với phương pháp sản suất nước hoa thủ công truyền thống. Những hương liệu được lựa chọn đều được tuyển chọn khắt khe tại những vùng có chất lượng tốt nhất.

 

Không có mô tả ảnh.


Năm 1781, Creed được đức vua Geogre III tin tưởng và lựa chọn để sản xuất nước hoa phục vụ cho riêng mình. Nếu bạn là một fan của Creed không thể không biết Royal English Leather đình đám. Giống như cái tên của mình, Royal English Leather được sinh ra để phục vụ vị vua của mình.
Tuy nhiên lịch sử của Creed chỉ thật sự bước sang trang mới khi nhận được sự trọng dụng của Hoàng Hậu Eugenie Pháp. Năm 1854, Creed chuyển tới Paris theo yêu cầu của khách hàng và cũng là yêu cầu của Bà. Hơn 30 năm sau, Creed được Nữ hoàng Victoria bổ nhiệm là nhà cung cấp chính thức sản phẩm cho Hoàng gia Anh.
Cho tới ngày nay, Creed đã trải qua gần 260 năm hình thành và phát triển với gần 80 mùi hương khác nhau gắn liền với truyền thống lâu đời. Nhiều mùi hương đỉnh cao được tin tưởng lựa chọn sử dụng từ những tên tuổi lớn trong lịch sử thế giới như: Vua Napoleon III; Nữ hoàng Victoria; Hoàng hậu Eugenie nước Pháp; Hoàng đế Franz-Josef của Áo-Hungary và vợ ông, hoàng hậu "Sissi" Elisabeth; Nữ hoàng Tây Ban Nha Maria Cristina, Hoàng gia Anh Quốc… và các nhà chính trị toàn cầu bao gồm cả Sir Winston Churchill; Tổng thống John F. Kennedy… cũng như vô vàn các ngôi sao HOLLYWOOD và một số vị Phu nhân tổng thống…
Creed đã làm nên một vị thế không nhỏ và điều kỳ diệu trong nền công nghiệp nước hoa thế giới hàng trăm năm mà nhiều thương hiệu khác chưa làm được. Creed đã từng, đã đang và sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ với những bí quyết gia truyền, phương pháp thủ công truyền thống chỉ có tại đây.

 

Creed Aventus For Her

 

Không có mô tả ảnh.

 

Khi bắt đầu bước vào một vườn quả, cảm nhận đầu chính vị tươi mới, mơn mởn cùng với nhiều mùi hương thơm ngào ngạt đan xen rồi toả đều với nhau, hơn nữa còn quyện thêm chút sắc tươi hồng của các loài hoa đua nhau khoe sắc. Một khung cảnh mùa xuân nên thơ không thể nào chối từ.

Cá nhân tôi ngẫm tới Aventus for her như một cô nàng Tinker Bell bé bỏng tính nghịch. Có lần tôi nhớ khi xem tập phim độc quyền chỉ lấy nhân vật Tinker Bell làm chính, cô nàng này rất quyền lực, tự tin và cá tính đến mê hoặc. Nhưng vì sự ngông cuồng và dại dột, mà Tink đã làm đánh mất đi nhiều thứ trong chính bản thân mình.

 

Không có mô tả ảnh.

 

Không chỉ riêng về vẻ bề ngoài, mà đến từng hương quả ngọt ngâm lâu ngày ở nốt đầu rồi đến nhưng nốt tiêu đầy sắc sảo đậm êm. Vị đào cay nhưng vẫn quyện ngọt đều của hoa quả như chanh, cam bergamot rất vừa vặn. Bối cảnh câu chuyện trong bộ phim Tinker Bell hiển thị rõ ràng như chính những nốt hương của Aventus mang lại. Điểm đắt giá nhất trong Aventus chính là những nhánh lan ylang-ylang điểm xuyết nhẹ nhàng nhưng vô cùng tinh tế. Không quá khoa trương, không cần khuếch đại nhưng vẫn cứ khiến người ta đắm chìm.

 

Không có mô tả ảnh.
 

Top