Review nước hoa Chloe Nomade

Chloe Nomade - Nốt hương của tự do 

Không có mô tả ảnh.

Có chai nước hoa luôn chễm chệ một vị trí trong va li du lịch của tôi, Chloe Nomade. Mùi hương đủ để tôi thoả mãn, nhưng nhiều hơn là cái tên làm lòng tôi sôi trào háo hức: Nomade - du mục.

Tiếp xúc với Nomade lần đầu tiên làm tôi khá ngạc nhiên, làm thế nào một Chloe luôn đóng đinh hình ảnh với những cô tiểu thư lả lướt mềm mại lại thay đổi trong hình tượng bụi bặm cá tính thế này? Tôi cảm nhận được nét ấm áp rất nhẹ khi mùi hương thấm vào da thịt, không phải kiểu áp lực vây bọc tầng tầng lớp lớp như những chai nước hoa mùa đông tôi từng có, cái này... tựa một cách khiêu khích ngọt ngào khiến người ta ấm lòng nhiều hơn đấy. Bởi vậy, Nomade hợp với mùa này, khi mà tôi thích xách ba lô lên và đi, vì trong lòng đang rộn rã thúc giục bởi làn hương ấy, tựa như da dẻ đang ngân lên niềm hân hoan sôi trào.

Trong hình ảnh có thể có: giày

Một mùi hương mà như yêu tinh vậy, khiến người ta muốn chiều chuộng theo cảm xúc mà nó mang tới. Khi thì gợi chút mát mẻ cổ điển sang trọng thấp thoáng chút dáng dấp của cô nàng Chloe, khi lại bụi bặm cá tính náo nhiệt trên da thịt. Tôi lựa chọn Nomade này, tinh thần mà nó tạo ra khiến tôi hào hứng cùng vui vẻ, mùi hương nó chảy tràn trên cơ thể khiến tôi tự tin, và cái tên của nó thúc giục tôi rong ruổi và trải nghiệm.

Top