Review nước hoa Chanel Coco Noir

Chanel Coco Noir - Nụ hôn của quý bà và cô gái trẻ

 

Không có mô tả ảnh.

 

 Thời trai trẻ 1-2 cuộc tình là ai cũng được nếm trải vô vàn nụ hôn của những cô hái. Nhưng còn nụ hôn của quý bà, có lẽ là HIẾM, có lẽ là KHÓ bởi đâu phải cô gái trẻ nào cũng sẽ thành quý bà!

 

Trong hình ảnh có thể có: văn bản cho biết 'COCO NOIR CHANEL EAU DE PARFUM VAPORISATEUR SPRAY coCo NOIR 3.4PLOZ CHANEL PARIS'


Coco Chanel Noir luôn là niềm tự hào của Chanel bởi Noir luôn là lựa chọn của những quý bà trên khắp thế giới, đơn giản vì đẳng cấp đã được khẳng định nhiều năm nay. Ở Noir có độ ngọt mà tất cả loại nước hoa đều thèm muốn, rất nồng nhưng khiến người ta nghiện và ấn tượng mãi. Nếu bất chợt, bạn thấy 1 mùi hương mà xao xuyến vấn vương mãi, rất có thể đấy chính là Noir!

 

Không có mô tả ảnh.


Noir nghĩa là bóng đêm - cái tên theo đúng nghĩa của nó, bởi Noir ra đời bằng cảm hứng bất chợt trong 1 buổi đêm lãng mạn ở Venice. Vẫn những mùi hương cơ bản hồng, cam, vani và gỗ nhưng đẳng cấp ở cách phối hợp các mùi hương. Chưa có 1 sản phẩm nào của Chanel lại được đánh giá cao về sự bền mùi như Noir, và trong thời tiết lạnh Hà Nội, chắc chắn Noir sẽ còn toả sáng nữa.

 

Trong hình ảnh có thể có: văn bản cho biết 'CLLINE COCO NOIR CHANEL ARIS'

Top