Review nước hoa Byredo Parfums Blanche

Byredo Parfums Blanche - Mùi hương giản đơn trong veo nhưng ưu tú vô cùng, tựa nắng hạ ấm áp, tựa áo trắng sạch sẽ tinh tươm.

 

Không có mô tả ảnh.

 

BLANCHE theo tiếng Pháp nghĩa là màu trắng và hình tượng của nước hoa cũng tinh khôi gọn gẽ. Hòa trộn giữa hoa hồng trắng, các loại gỗ và chất aldehyde, tạo ra một hợp hương sắc sảo, nguyên bản và dễ phù hợp với mọi hoàn cảnh. Một mùi hương thơm tho nguyên bản, thơm mùi áo sơ mi trắng được nắng, thơm mùi cơ thể mịn màng khi vừa bước ra từ phòng tắm, thơm mùi da thịt ngon ngọt cứ muốn chúi mũi hít hà. Blanche nhẹ như một chú bong bóng nhỏ nổi trên vũng nước khi trời đổ mưa, một mùi hương mang đến cảm giác không trọng lượng như khoác lên mình một chiếc váy voan lụa, tinh tế, mềm mại và gợi cảm. Tôi đọc đâu đó có người ví rằng Blanche thật giống với các sản phẩm tắm cao cấp ở những khách sạn sang trọng nhất châu Âu. Sạch sẽ, sáng sủa và sang trọng.

 

byredo_parfums_blanche_edp_100ml_594x568.jpg

 

Byredo Blanche kỳ thực chưa bao giờ làm tôi thất vọng, thứ nước lỏng vô hình nhưng chưa từng bắt gặp ở bất kỳ đâu, mang đến cho ta một cảm giác khác lạ - đặc biệt và sự hãnh diện không hề nhỏ khi được biết đến em trong đời. Giữa một rừng hoa nô nức toả hương, vẻ đẹp giản đơn đôi khi lại là lựa chọn khôn ngoan và thú vị.

Top