[REVIEW] NHỮNG ĐỒ MAKE UP CƠ BẢN CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Trang điểm - nhu cầu làm đẹp mà bất kỳ cô gái nào cũng cần có. Nhưng đối với người mới tập trang điểm thì lại không dễ dàng chút nào. Đặc biệt trong vấn đề chọn đồ trang điểm. Vậy, một bộ trang điểm cơ bản gồm có những gì?
Hãy để Paris's Secret giới thiệu đến bạn những đồ make up cơ bản cho người mới bắt đầu nhé!

 

1. Kẻ mắt Kiss Me EyeLiner

Kẻ mắt Kiss Me EyeLiner nằm trong top 1 sản phẩm kẻ mắt được ưa thích

Kẻ mắt Kiss Me EyeLiner nằm trong top 1 sản phẩm kẻ mắt được ưa thích

Kẻ Mắt Kiss Me Heroine Make Smooth Liquid Eyeliner được người tiêu dùng tại Nhật Bản ưa chuộng. Kiss Me Heroine Make Smooth Liquid Eyeliner với thiết kế đầu siêu mảnh chỉ 0,1mm rất dễ dàng để các cô gái “biến hóa” cho đôi mắt thành những đường nét thanh mảnh, tự nhiên hay sắc nét, gợi cảm.

Kẻ mắt Isehan Heroine Kiss me tạo những đường liner “đỉnh cao” vì nét mực ra rất đều, đen nhánh và bám mi, công thức chống thấm nước tốt, ngủ 1 giấc dậy mi mắt vẫn nguyên đường liner ko xê dịch nha, sản phẩm hoàn hảo ngay cả khi đi mưa, biển. Khả năng chống nước và thành phần chiết xuất từ hoa cúc tác dụng làm mềm và giữ ẩm cho mi mắt.

 

2. Set Tẩy trang + Mascara Kiss Me Heroine

Mascara Kiss me được bình chọn là mascara số 1 tại Nhật Bản

 Mascara Kiss me được bình chọn là mascara số 1 tại Nhật Bản

Mascara Kiss me Heroine Make Mascara Kiss Me Heroine nổi tiếng với khả năng phù phép hàng mi của bạn trở lên cong vút và quyến rũ như mọi ước mơ của các cô gái, lại cực lâu trôi, chống nước, không lem, không dính, không vón cục.

Vâng, Mascara Kiss Me Heroine mang lại nhiều ưu điểm, tuy nhiên chị em phụ nữ đều nhận định rằng việc tẩy trang mascara khó vô cùng, nếu không có tẩy trang chuyên dụng thì cảm thấy như muốn rụng hết lông mi mới sạch nổi. Cách dùng tẩy trang mascara của Kiss giống như chuốt mascara, chỉ cần chuốt vài đường cơ bản là mascara đi sạch sành sanh, không phải dùng nhiều lực gây gãy rụng mi. Nhờ đó, tẩy trang mascara cũng đem đến hiệu quả chăm sóc mi với các thành phần đỉnh cao: Chiết xuất từ ​​rễ Otani Zinedine, dầu hoa trà, dầu hạnh nhân, dầu Argan, chiết xuất từ ​​sữa ong chúa, dầu hoa hồng.

Set Tẩy trang + Mascara Kiss Me Heroine đã trở thành bộ đôi không thể tách rời trong túi trang điểm của mỗi cô gái. 

 

Có ngay bộ kem dưỡng mắt ban đêm HOT NHẤT để có đôi mắt khoẻ và đẹp tại Paris’s Secret nhé! 

 

3. Phấn má Cushion 3CE

Phấn má Cushion 3CE làm đôi má của bạn thêm nổi bật và hài hoà

Phấn má Cushion 3CE làm đôi má của bạn thêm nổi bật và hài hoà 

3CE Blush Cushion là dạng phấn má cushion mang lại lớp trang điểm má trong veo, căng bóng như một lớp nước hiện hữu trên gò má của bạn. 3CE Blush Cushion thích hợp cho các bạn mới tập trang điểm, hoặc mong muốn một sản phẩm trang điểm má dễ dàng, không mất nhiều thời gian. Sản phẩm mềm mỏng dễ tán lên má nhưng lại lâu trôi, bền màu suốt cả ngày. Không những mang lại vẻ đẹp cho đôi má, 3CE Blush Cushion còn nuôi dưỡng cho đôi má rạng rỡ và khỏe mạnh nhờ thành phần Acid Hyaluronic và chiết xuất thực vật từ vùng núi Alpine Thụy Sĩ. 

Bộ sưu tập phấn má Cushion 3CE có 6 màu : #Soft Brown, #Girlish Red, #Mandarine, #Peach, #Pink, #Coral đều mang sắc rạng rỡ, được ví như nước trái cây tinh khiết, đa sắc và cuốn hút, giàu dưỡng chất giữ ẩm.

Cushion 3CE được đánh giá là phấn má hồng được ưa chuộng nhất hiện nay đó nhé. 

 

4. Phấn mắt Prism Air CLIO

Bảng Phấn Mắt Prism Air là dòng sản phẩm phấn mắt nổi tiếng của Clio

Bảng Phấn Mắt Prism Air là dòng sản phẩm phấn mắt nổi tiếng của Clio

Bảng phấn mắt là một trong những vật dụng không thể thiếu của các tín đồ làm đẹp. Ngoài việc tạo một lớp nền hoàn hảo cho da thì việc tạo nét bằng một đôi mắt đầy màu sắc và sức hút sẽ giúp các chị em thăng hạng nhan sắc phần nào.

Bảng Phấn Mắt Clio Prism Air Eye Palette sở hữu chất phấn mắt mềm mịn, nhẹ nhàng, không gây cảm giác nặng nề cũng như không gây nhờn rít, bí bách lỗ chân lông. Ngoài ra, Bảng Phấn Mắt Clio có độ bám lì cực cao, giúp các chị em có thể dễ dàng sử dụng để làm đẹp đôi mắt với nhiều màu sắc đa dạng, cực kỳ thời thượng bao gồm 2 tone màu chính là màu 01 - Coral Sparkle và màu 02 - Pink Addict.

Bảng Phấn Mắt Clio Prism Air Eye Palette sở hữu thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần “chanh sả”, rất tiện lợi để các chị em có thể dễ dàng mang theo. khả năng giúp các chị em phụ nữ tạo điểm nhấn cho đôi mắt, giúp đôi mắt các chị em trở nên đầy màu sắc và tạo nên sự thu hút, đặc biệt là giúp các chị em trở nên tự tin và tỏa sáng hơn.

 

5. Son Make Up For Ever Rouge Artist - 320 Virtuous Goji 

Bước trang điểm trở nên hoàn hảo với thỏi Rouge Artist Đỏ Cam Gạch

Bước trang điểm trở nên hoàn hảo với thỏi Rouge Artist Đỏ Cam Gạch

Son Make Up For Ever 320 Virtuous Goji – Màu Đỏ Cam Gạch bộc lộ được nét quyến rũ, mặn mà đồng thời thu hút sự chú ý của đối phương rất nhiều. Thế nhưng, không phải ai cũng yêu thích màu đỏ, màu đỏ nóng bỏng, nhưng lại quá chói chang. Thế nên đối với những cô gái muốn thay đổi nhưng lại không thích phá cách mạnh thì màu đỏ lại không thích hợp.

 

Xem thêm 25 mẫu son Gucci, Chanel chính hãng tại showroom của Paris's Secret nhé!

 

Make Up For Ever Rouge Artist Intense chất son lì nhưng lên môi tạo độ mướt căng môi nhẹ nhàng. Được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên, an toàn tuyệt đối với làn môi. Ngoài ra không chỉ có khả năng lên màu chuẩn, đậm nét mà còn có khả năng dưỡng môi cực tốt, lớp son mỏng không tạo cảm giác nặng môi. Chất son mềm mại, mịn đặc biệt nhiều dưỡng, lên màu chính xác và giữ màu rất nhiều giờ.

 

Trên đây là 5 sản phẩm make up cơ bản cho người mới bắt đầu giúp bạn trở nên đẹp hơn trong mắt người xung quanh. Nếu bạn chưa biết nên mua chúng ở đâu thì hãy đi theo Paris's Secret nhé. Làm đẹp không khó đâu! 

Mua ngay 50+ sản phẩm make up chuyên dụng nhất giá rẻ tại Paris's Secret nhé! 



 

Top