[REVIEW] MANCERA ROSES VANILLE – GỢI CẢM VÀ ĐẦY BÍ ẨN

Lại hot trở lại rồi, đúng là gió về thì Rose Vanille vô địch thiên hạ! Thơm ngọt quyến rũ + bám tỏa tốt + lưu hương bền bỉ hàng giờ trên da , ai đi qua cũng phải ngoái lại nhìn là có thật 🥲

Roses Vanille ngon ngọt với combo mùi hương xa hoa lộng lẫy của hoa hồng, vani và xạ hương. Mùi hoa hồng ngọt như miếng bánh kem bơ tẩm đường, còn vani thì xốp xốp, sống động gọi mời. Roses Vanille nổi bật tuyệt đối trong dòng Mancera và là một trong những mùi hương gợi cảm nhất.

Mancera là một thương hiệu còn quá mới lạ trong ngành nước hoa thế giới, thậm chí là chưa từng được nhắc tới, nhưng trong giới nước hoa niche, Mancera tuy có tuổi đời còn non trẻ nhưng lại là một trong những thương hiệu nước hoa xa xỉ khiến nhiều thương hiệu lâu đời phải nể trọng. Mancera được thành lập năm 2008 bởi Pierre Montale và con gái của ông tại nước Pháp. Mancera được định hướng trở thành một thương hiệu nước hoa với những mùi hương đặc biệt, mới lạ, độc đáo và chỉ dành cho những người sành sỏi, có khi chất của giới thượng lưu.

Năm 2011, Mancera ra mắt một hương thơm thuộc nhóm hương Vani Phương Đông với tên gọi Mancera Roses Vanille. Đây là hương thơm dành cho nữ mang hương vị ngọt ngào, quyến rũ. Hương hoa hồng và vani là 2 hương thơm mà bạn dễ dàng cảm nhận khi sử dụng. Hương thơm giúp các cô nàng tự tin, lôi cuốn để chinh phục trái tim của những người xung quanh, đặc biệt là của người mà bạn yêu thích.

 

 

20230328_Pk3TK0nm.jpg

 

 

Mở đầu cho Roses Vanille là sự kết hợp đầy tươi mát và thanh khiết của hương nước và quả chanh vàng. Một màn mở đầu nhẹ nhàng làm nền cho những note hương quyến rũ của những cánh hoa hồng. Hương thơm vừa nhẹ nhàng, vừa ngọt ngào nồng nàn được thêm vào đó là các note hương phương Đông với xuất hiện của xạ hương trắng bí ẩn và gỗ tuyết tùng trầm ấm cùng hương vani ngọt ngào quyến rũ đã lắng động toàn bộ các lớp hương tại tầng hương cuối.

 

 

20230328_qrE7hQDv.jpg

 

 

Mancera Roses Vanille vẫn được giữ nguyên thiết kế đặc trưng của các dòng nước hoa nhà Mancera. Thiết kế thân chai đơn giản, không cầu kỳ, gọn nhẹ với nắp đen cùng thân chai thủy tinh trong suốt chứa những tinh chất nước hoa màu vàng sang trọng, đầy gợi cảm bên trong.

 

 

20230328_IIj89cqc.png

Top