[REVIEW] JEAN PAUL GAULTIER SO SCANDAL – MỌI SCANDAL ĐỀU BẮT NGUỒN TỪ HAI CHỮ ĐÀN BÀ

Với So Scandal, bao nhiêu lời có cánh cũng là chưa đủ!

Thương hiệu nước hoa Jean Paul Gaultier là thương hiệu con của Puig và cũng là một trong những thương hiệu mang tên của CEO Jean Paul Gaultier. Ông là một trong những nhà thiết kế thời trang cực kì nổi tiếng tại Pháp. Ông đã thiết kế ra bộ sưu tập đầu tiên vào năm 1976. Trong thời kỳ này thì hai nhà thiết kế kỳ cựu Pierre Cardin và Jean Patou đã giúp đỡ ông rất nhiều để ông có thể có khởi đầu thuận lợi trong quá trình kinh doanh của mình. Jean Paul Gaultier được coi là một trong những cái tên khá lập dị trong lĩnh vực thời trang. Sản phẩm của ông là những trang phục bụi đời cho đến cao cấp. Đối với dòng nước hoa ông ra những mùi hương độc lạ theo phong cách riêng của bản thân nhưng vẫn có sự cuốn hút và đảm bảo nhu cầu trong cuộc sống.

 

20230406_HDhDTPoI.png

 

Năm 2017, giới mộ điệu nước hoa đã được chứng kiến sự ra đời của một trong những mùi hương bán chạy nhất của thương hiệu Jean Paul Gaultier nói riêng và thị trường nước hoa quốc tế nói chung, Scandal. Và ba năm sau đó, thương hiệu đình đám này tiếp tục tiếp tục mê hoặc thế giới với phiên bản tiếp nối với tên gọi So Scandal.

So Scandal được lấy cảm hứng từ người phụ nữ thanh lịch nhưng có nhiều nét cá tính của người phụ nữ hiện đại, mạnh mẽ. Sự kết hợp hoàn hảo giữa những loài hoa trắng khiến vẻ đẹp thuần khiết của phái đẹp lộ diện. Sự kết hợp thật khéo léo của hoa huệ tây kem béo nữ tính, hoa nhài nhẹ nhàng, thanh tao và hoa cam trẻ trung, tươi sáng, tạo nên một vẻ đẹp rất tinh tế, thanh lịch cần có của người phụ nữ. Trái mâm xôi mọng nước, ngọt ngào hòa trong làn sữa mềm mại, gợi tình làm nên hỗn hợp ngon lành khó cưỡng khiến người ta muốn chiếm lấy.

 

20230406_GXsuC2V3.png

 

Như một quả bom gợi cảm đến từ hoa lá, trái cây nước hoa Jean Paul Gaultier So Scandal EDP tạo nên sự bùng nổ và đầy sống động. Hương thơm ngọt ngào sâu lắng đầy cám dỗ khiến mỗi buổi tiệc hay cuộc hẹn của nàng trở nên ấn tượng hơn. Chẳng nói quá khi bảo rằng trong thế giới nước hoa đầy rẫy những hương thơm cá tính, phong cách riêng biệt. Nhưng đến với Jean Paul Gaultier So Scandal EDP những ấn tượng khó phai sẽ đi suốt theo những ánh mắt trầm trồ dõi theo nàng.

 

20230406_zushmu04.jpg

 

Thiết kế chai được thay đổi so với phiên bản Scandal EDP trước đó, vỏ ngoài với màu đỏ rực rỡ, bắt mắt, thiết kế cách xếp nếp mới mẻ tạo bối cảnh cho một câu chuyện cuốn hút được viết suốt đêm và thậm chí còn có thể kéo dài đến cả ngày. Những nếp gấp nhẹ nhàng tạo cảm giác dễ chịu, kiểu dáng chai vuông tròn, thon gọn, kết hợp với đôi chân dài đặc trưng của các phiên bản Scandal trước đó vẫn mang lại phong cách cuốn hút nhưng vô cùng độc đáo và mới lạ. So Scandal độ lưu hương rất lâu - từ 7 đến 12 giờ, độ tỏa hương tốt khá xa với bán kính được đến 2m, đủ để tạo ân tượng cho mọi người xung quanh mỗi lần bạn đi qua.

 

20230421_EZRk9ptc.jpg
Top