Review Hermes Un Jardin Sur La Lagune

Hermes Un Jardin Sur La Lagune - Mùi hương đa tình của các chàng trai cô gái Ý

Không có mô tả ảnh.

Tôi hình dung nước ngoài qua những bộ phim, nhưng thứ mới mẻ độc đáo muốn có mặt tài Việt Nam hầu như phải chờ đợi đến vài năm, có khi nó lỗi thời rồi mới xuất hiện ở Việt Nam. Nhưng bây giờ mọi thứ đã khác, những thứ vừa mới ra mắt trên thế giới, hôm sau đã có mặt ở Việt Nam - Hermes Lagune là một ví dụ!
Hermes luôn thuyết phục được các KH khó tính, các sản phẩm của Hermes được chăm chút kỹ lưỡng, đầu tư nhiều về chất lượng nên mỗi sản phẩm Hermes được ra mắt là giới nghiện nước hoa lại muốn test cho bằng được.

 

Không có mô tả ảnh.

 

Hermes Lagune có tất cả những gì tôi thích, mùi bền, ấn tượng nhanh và thương hiệu mạnh. Những ai yêu thích dòng Un Jardin nhà Hermés có lẽ đều thích Lagune, mùi biển hoà quyện với mùi hoa, hương đồng gió nội mà lại mặn mòi thực sự là ẩn số hay chỉ chờ người tới giải. Hương thơm mang trong mình hơi hướng hoài cổ với tông màu chủ đạo là cam. Vẫn là mỗi chai nước hoa - một câu chuyện kể. Lần này, La Lagune đưa bạn tới thành phố Venice cổ kính với khu vườn bí ẩn trên mặt nước được một vị bá tước người Anh xây dựng. Có mộc lan và lyly đua nhau khoe sắc nhưng nghịch lý lại nằm ở chỗ vị biển mặn mòi ẩn mình trong vị gỗ trầm ấm tạo nên một La Lagune mới lại, cá tính, khác biệt và đương nhiên không đụng hàng trên thị trường.

Thường thì cái chai nước hoa cùng dòng sẽ có một số note chủ đạo giống nhau nên cảm nhận cũng đôi chút na ná nhau nếu không thực sự tinh tế. Nhưng với Hermes, tôi thực sự nghiêng mình thán phục vì độ không chai nào giống chai nào, mỗi chai là một câu chuyện, một mùi hương mới chờ bạn tới khám phá và cảm nhận.

 

Không có mô tả ảnh.

 

 Hermes La Lagune là một mùi hương đa tình của các chàng trai cô gái Ý. Họ sống 1 cuộc sống phóng khoáng, trẻ trung đầy nhiệt huyết với gout thời trang cực ổn và có phong cách đặc trưng của cả 1 nền kinh đô thời trang lớn nhất thế giới. Mô phỏng thành công tinh thần ấy trong bản mới ra nhất của nhà Hermes, La Lagune mang 1 bản sắc Tây Âu rõ nét, thơm 1 mùi hương lãng mãn tình tứ, mùi hương của lứa đôi, mùi hương để tìm thấy nhau. Đã là nước hoa xuất thân từ nhà Hermes thì đừng nói tới câu chuyện đại trà, nên tôi sẽ không bàn luận tới việc "mùi quen thuộc" ở đây, chúng ta mặc nhiên hiểu đó sẽ là mùi - đặc - biệt và duy - nhất. Hương unisex nên bạn có thể sắm đồ đôi cùng người thương, tôi tin mùi La Lagune sẽ dẫn lối cảm xúc, kích thích các giác quan để làm chất xúc tác ngọt ngào dẫn lối tình yêu của bạn - đó

Mùa hè này Lagune sẽ là mùi hương của tôi, khó đoán - vì mới và khó cưỡng vì "rất thơm".

 

 

71706575_2449069108641604_4394573617728323584_o.jpg?_nc_cat=105&_nc_sid=8024bb&_nc_ohc=3-Gxcv4MtMgAX9ovpBV&_nc_ht=scontent-sin6-2.xx&_nc_tp=6&oh=297f91a18af65dd82eb680d8e127801f&oe=5EAF49CB

Top