[REVIEW] HERMES UN JARDIN APRES LA MOUSSON – “SỰ THANH BÌNH CỦA THIÊN NHIÊN TÁI SINH SAU NHỮNG CƠN MƯA”.

Những ngày trời trở gió mùa mát lạnh, mưa nhiều và lá bắt đầu rụng thì Apres la Mousson mới là thứ hương mà bất kì ai cũng muốn mang trên người.

Từ nhiều năm nay, giới thời trang thế giới truyền miệng nhau câu nói : “Cây cối cần bao nhiêu nước để phát triển xanh tốt, cũng như nước hoa của Hermes cần bàn tay tài hoa của Jean-Claude Ellena bấy nhiêu”. Nhắc đến nước hoa Hermes, không thể không nhắc đến một trong những tuyệt tác được Ellena đầu tư công sức nhiều nhất, đó chính là bộ sưu tập Un Jardin – được Ellena lấy cảm hứng từ những khu vườn nổi tiếng khắp thế giới. Bộ sưu tập đã đem đến bước đột phá về lợi nhuận cho hãng thời trang đình đám Hermes trong suốt nhiều năm qua. Và, nếu bạn là một người khó tính, chỉ thích những gì độc, lạ. Hoặc, bạn đã sở hữu rất nhiều nước hoa, và hiếm có thứ gì có thể gây ấn tượng với bạn được nữa, đã đến lúc thử một mùi trong bộ sưu tập Hermes Un Jardin.

 

 

 

20230323_OgRMDjgT.jpg

 

 

"Un Jardin Apres La Mousson" là một mùi hương được Hermes tung ra thị trường vào năm 2008 để tiếp nối theo sự thành công của dòng sản phẩm "Un Jardin" trước đó . La Mousson lấy cảm hứng từ khu vườn Kerala của Ấn Độ, một nơi tràn ngập ánh nắng và những cơn mưa ướt át. Có lẽ chính vì thế, mà ngay từ những shot đầu, Apres La Mousson cho ta cảm giác đang đứng trong một khu rừng vừa trải qua một cơn mưa dài, đang đón chờ những ánh nắng vàng xuyên qua những kẽ lá còn đọng nước. Những ngày thời tiết oi ải và nóng nực, không có gì tuyệt vời hơn nếu được xịt vài shot Sur Le Nil, một mùi hương quá hoàn hảo cho mùa hè. Tuy nhiên, những ngày trời trở gió mùa mát lạnh, mưa nhiều và lá bắt đầu rụng thì Apres la Mousson mới là thứ hương mà bất kì ai cũng muốn mang trên người.

 

 

 

20230323_vJceHP8p.jpg

 

 

Après La Mousson khởi đầu với hương tiêu cay nồng và hương thơm ẩm tự nhiên của gừng tươi. Tuy nhiên, mùi hương không quá gắt hương vị cây cỏ tự nhiên. Hương vị của nó tựa như mùi hương nhẹ nhàng của các cánh rừng nhiệt đới, rất nồng nàn, phong phú và vô cùng sâu sắc. 

 

Sau đó, mùi hương dưa xuất hiện, hương thơm trở nên ngọt hơn, nhưng không quá ngọt ngào. Gừng, tiêu và bạch đậu khấu góp phần vào hương vị, làm giảm bớt vị ngọt ngào của tinh chất nước hoa, làm cho tổ hợp mùi hương trở nên cân bằng hơn. Hương dưa gang tạo nên tính tương phản với hương nước một cách tài tình, tạo nên một cảm giác sảng khoái như sau một cơn mưa nhiệt đới nặng hạt.

 

Après La Mousson như là một lát dưa thơm ngon, ngọt ngào, nhẹ nhàng và thanh mát. Hãy tưởng tượng đến một trái dưa xanh ngon ngọt, thêm vào đó là hương vị tươi mát bạc hà và nước chanh, thêm chút lát gừng, bạn sẽ có ngay được mùi hương của Apres la Mousson lưu lại trên làn da bạn.

 

 

 

20230323_WpRcQLZX.jpg

 

 

Après La Mousson giữ nguyên phong cách thiết kế cổ điển truyền thống của dòng Hermes Un Jardin. Thân chai thủy tinh hình trụ chữ nhật và màu sắc từ xanh lá nhạt chuyển sang xanh biển như một ly cocktail nhiệt đới, đính kèm với chiếc nắp trong suốt.

 

 

 

 

Top