[REVIEW] GIORGIO ARMANI ACQUA DI GIÒ PROFONDO – HUYỀN THOẠI BIỂN XANH

Mùi hương gợi nên một chàng trai bãi biển tràn đầy sự nam tính, rắn rỏi mang trên mình hương vị của cả đại dương bao la, phóng khoáng, tự do như tính cách của chàng trai ấy. 

Giorgio Armani là một nhà thiết kế thời trang người Ý đặc biệt được chú ý với trang phục nam giới của mình. Armani bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là nhà thiết kế cửa sổ trong một cửa hàng bách hóa và làm việc theo cách của mình để trở thành người mua quần áo nam. Từ năm 1960 đến năm 1972, ông là nhà thiết kế cho nhà thiết kế nổi tiếng Nino Cerutti và sau đó làm nhà thiết kế độc lập cho một số hãng thời trang trước khi thành lập thương hiệu của riêng mình. Ông trình làng bộ sưu tập quần áo nam đầu tiên của mình vào năm 1975, tiếp theo là dòng dành cho nữ giới cùng năm đó. Armani đã thu hút được nhiều khán giả hơn cho tác phẩm của mình với bộ phim nổi tiếng “American Gigolo”, trong đó nhân vật của Richard Gere mặc những thiết kế Armani sang trọng. Đây là lần đầu tiên trong nhiều bộ phim hợp tác trong tương lai.

Acqua Di Gio Profondo là hương thơm mới được thương hiệu Giorgio Armani cho ra mắt năm 2020. Đây là một mùi hương nam giới mang đậm hình ảnh đại dương xanh thẫm, mãnh liệt, dạt dào như một người đàn ông nam tính cung sự tự do và cảm xúc dạt dào như những cơn sóng biển. Người đứng sau mùi hương là bật thầy nước hoa Alberto Morillas. Giò Profondo hay còn gọi là Giò Xanh, đây là cách diễn giải màu xanh của biển một cách mãnh liệt nhất về Acqua di Giò. Hơn cả một mùi hương, Acqua di Giò Profondo như là một con gió thổi cái lạnh tươi mát  vào sâu trong của tâm hồn của bạn. Tươi mát, sảng khoái và tràn đầy năng lượng là thứ bạn cảm nhận được. Nắm bắt được độ sâu của thành phần nước hoa hơn bao giờ hết

 

20230406_Up98jq2t.jpg

 

Profondo mang những nốt hương biển mang tính biểu tượng của Acqua di Giò, nhưng được hiện đại hóa với note hương AQUOZONE – một phân tử thủy sinh nghệ thuật cho một sự tươi mới năng động. Tầng hương đầu tiên mở ra với hương biển, Aquozone, cam Bergamot, quýt xanh đó là tổ hợp các nốt hương kết hợp với nhau đã cho ra một Gio Profondo thật ấn tượng và năng động. Hương thảo, cây bách, hoa oải hương, cây nhũ hương là loạt hương hoa tiếp nối ngay sau đó ngự trị tại tầng hương giữa tràn ngập năng lượng tích cực cần thiết cho những ngày hè oi bức. Cuối cùng, đọng lại nơi cánh mũi là sự thư thái, êm ả rồi bỗng chốc vỡ òa bởi những sự tương phản nồng nàn của hổ phách, xạ hương cùng với những tươi mới đầy khí chất của hương khoáng. Mùi hương gợi nên một chàng trai bãi biển tràn đầy sự nam tính, rắn rỏi mang trên mình hương vị của cả đại dương bao la, phóng khoáng, tự do như tính cách của chàng trai ấy. Sự mát mẻ phủ lên từng đường nét cơ thể, đây chắc chắn sẽ là một trong những mùi hương được phái mạnh yêu thích nhất.

 

20230406_ztQTWGo7.png

Top