Review Elie Saab Girl Of Now

Elie Saab Girl Of Now - Cô gái của thời đại kiêu hãnh và tự tin trong từng chuyển động

 

Không có mô tả ảnh.

 

Tháng Mười Một, chợt nhận ra chỉ còn được đi qua một ngày đầu tháng nữa thôi là hết năm. Cơn gió mang tên tháng Mười Một phảng qua chỉ đủ lạnh nơi gò má nhưng lại mang đến một cảm giác chênh vênh. Cũng không còn nhiều thời gian để hoàn thành những mục tiêu dang dở. Mỗi ngày qua đi lại càng làm cho quãng thời gian còn lại ngắn thêm. Bất giác thấy đôi chân không ai đuổi cũng phải chạy, không ai bảo cũng phải đi nhanh.

 

Không có mô tả ảnh.

 

Ngoài kia trời vẫn rải vài tia nắng hanh hao, cô gái quàng thêm một chiếc khăn mỏng pha chút hương hoa nhẹ nhàng hòa cùng vị hạnh nhân nồng ấm. Tối nay sẽ là một bữa tiệc ra mắt như bao bữa tiệc khác nhưng cô gái muốn mình nổi bật nhất. Cô muốn mình là tâm điểm chú ý giữa bao nhiêu cô gái xinh đẹp. Chọn cho mình chiếc váy dạ hội màu vàng, nhẹ nhàng đặt tay lên chiếc vòng cổ màu ngọc bích, nàng khẽ cười, hình dung ra mình như một nàng công chúa kiêu sa đang khẽ xoay mình trong buổi tiệc.

 

Không có mô tả ảnh.

 

Còn bây giờ cô đang phải gấp rút băng mình qua dòng người hối hả để đến công sở nơi có những dự án, những con số và rất nhiều việc đang chờ cô hoàn thành. Chỉ cần hoàn thành xong những công việc đó, cô có thể an nhiên với bữa tiệc tối đang chờ đợi. Không cần biết ngày mai chào đón cô thế nào, hay ngày hôm qua đã trải qua những gì, cô phải sống hết mình cho ngày hôm nay đã. Cô gái ngày hôm nay phải là cô gái đẹp nhất, quyến rũ nhất.

Đó dường như là thông điệp của phiên bản Girl of Now được Elie Saab cho ra mắt năm 2017. Girl of Now là dòng nước hoa dành riêng cho phái nữ với note hương đầu tiên là hương cam pha chút lê và quả hồ trăn nhẹ nhàng đánh thức mọi giác quan.

 

Trong hình ảnh có thể có: 3 người

 

Đưa sự chú ý của mọi người xung quanh về thực tại là note hương giữa với hương dịu nhẹ của hoa cam, hoa mộc lan trộn với vị hạnh nhân nồng ấm. Đọng lại note hương cuối lại là mùi hương đặc biệt, không lẫn vào đâu. Đậu Tonka, được hòa trộn cùng với cherry, vani và cỏ khô như làm ấm khứu giác cùng với vị hạnh nhân. Tất cả nhẹ nhàng đối lập với sự giòn ráp của quả hồ trăn và hoa cam.

Thêm vào đó là hương dầu hoắc hương, tạo nên mùi hương độc đáo, nổi bật, không thể bị hòa tan. Girl of Now với thiết kế chai giống như một thiếu nữ mặc chiếc váy dạ hội màu vàng với chiếc vòng cổ lấp lánh màu ngọc bích bắt mắt là quà tặng dành riêng cho những cô gái hiện đại của ngày hôm nay, những người luôn sống hết mình cho hiện tại, không chạy theo xu hướng mà cũng không bao giờ lỗi thời.

 

 

42603584_1845533738833734_4698762086602244096_o.jpg?_nc_cat=106&_nc_sid=110474&_nc_ohc=9FLhMhzBVHgAX-edkGT&_nc_ht=scontent-hkt1-1.xx&_nc_tp=7&oh=e596c87f1f821e829733890830855713&oe=5E9A229E

Top