[REVIEW] CHLOE NOMADE – DU MỤC

Có chai nước hoa luôn chễm chệ một vị trí trong va li du lịch của tôi, Chloe Nomade. Mùi hương đủ để tôi thoả mãn, nhưng nhiều hơn là cái tên làm lòng tôi sôi trào háo hức: Nomade - du mục.


 

Chloé Parfum là thương hiệu nước hoa từ Pháp của hãng thời trang Chloé. Nhãn hiệu này lần đầu thành lập vào năm 1975. Từ đó đến nay, thương hiệu nước hoa Chloé đã cho ra mắt nhiều sản phẩm nước hoa khiến phái đẹp phải nao lòng. Các sản phẩm của thương hiệu nước hoa Chloé cũng có giá tương đối mềm, không quá đắt đỏ và điểm nổi bật là nước hoa này lưu hương rất lâu, tỏa hương xa. Đồng thời các sản phẩm nước hoa cũng là sự kết hợp pha trộn của nhiều mùi hương khác nhau mang lại sự hấp dẫn và quyến rũ cho phái đẹp. Vậy nước hoa Chloé mùi nào thơm nhất cùng tham khảo thông tin ngay sau đây nhé!

 

20230418_8xZeDsZX.jpg

 

Chloe Nomade với phong cách cá tính mang chút nổi loạn, khác biệt hoàn toàn với Chloe phiên bản trước đó. Ngay từ khi ra mắt vào năm 2018, dòng nước hoa này chinh phục được khá nhiều tín đồ nước hoa bởi mùi hương mới lạ, đậm chất riêng của chính mình. Nomade EDP mang mùi hương đặc trưng của hoa cỏ và hương gỗ mang cảm giác của những cô nàng hiện đại với cá tính phóng khoáng và ưa thích sự mạo hiểm. Mùi hương của nước hoa này được nhà pha chế tạo nên các nốt hương trầm bổng như đang trên một chuyến đi dài khám phá những vùng đất, con người mới.

 

20230418_VvisS21k.jpg

 

Tiếp xúc với Nomade lần đầu tiên làm tôi khá ngạc nhiên, làm thế nào một Chloe luôn đóng đinh hình ảnh với những cô tiểu thư lả lướt mềm mại lại thay đổi trong hình tượng bụi bặm cá tính thế này? Mở đầu là hương thơm của trái cây quả mận vàng, hương cam Bergamot, hương quả chanh, hương cam đều là những mùi thơm đậm chất thiên nhiên. Một hành trình bắt đầu với tuổi trẻ và nhiệt huyết lấp đầy trong tư tưởng tạo nên một tâm thái thoải mái, tự do. Đây cũng chính là thông điệp mà hương đầu của nước hoa này muốn truyền đạt tới.

Tiếp theo là hương giữa từ lan Nam Phi, hương hoa nhài, hương quả đào, hương hoa hồng đều là từ hương hoa. Không lấy những tone màu hắc mà là những mùi hương bay bổng mà nữ tính, cá tính mà hiện đại cũng như cuộc hành trình dài trong chuyến đi. Càng đi ta càng hiểu thêm và biết nhiều thêm, mở mang thêm kiến thức làm ta cảm thấy sảng khoái và tự hào về những gì mình học được.

Cuối cùng sau một hành trình phiêu lưu và trải nghiệm, nốt hương cuối cùng vẫn là kết thúc bằng những hương gỗ rêu sồi, hổ phách, hoắc hương, gỗ đàn hương, xạ hương. Những hương thơm gây lưu luyến này cũng là kết thúc cho hành trình trải nghiệm dù không lâu nhưng vẫn mang rất nhiều kỷ niệm nhớ đến. Một mùi hương mà như yêu tinh vậy, khiến người ta muốn chiều chuộng theo cảm xúc mà nó mang tới. Khi thì gợi chút mát mẻ cổ điển sang trọng thấp thoáng chút dáng dấp của cô nàng Chloe, khi lại bụi bặm cá tính náo nhiệt trên da thịt. Tôi lựa chọn Nomade này, tinh thần mà nó tạo ra khiến tôi hào hứng cùng vui vẻ, mùi hương nó chảy tràn trên cơ thể khiến tôi tự tin, và cái tên của nó thúc giục tôi rong ruổi và trải nghiệm.

 

20230418_YyKQ4xWt.jpg

 

Lọ nước hoa này được thiết kế với hình dáng của một chiếc túi lữ hành với những chi tiết da thuộc đầy cảm hứng. Từ mùi hương cho đến vẻ ngoài đều khiến những ai khoác lên mình Chloé Nomade đều nhận ra được niềm vui và khát vọng của bản thân, niềm mong mỏi vượt mọi hành trình để tìm về bản năng của riêng người phụ nữ.

20230421_iBCi49i4.jpg

 

Top