Review Byredo Parfums La Tulipe

Byredo Parfums La Tulipe - Mùi của xuân sớm

Trong hình ảnh có thể có: cốc cà phê, đồ uống và trong nhà

Sáng trước khi đi làm chỉ cần một shot thôi, Byredo sẽ set up cho chị em một tinh thần hết mình làm việc, sẵn sàng cống hiến bởi La Tulipe có hương tulip tươi rói vực dậy tâm hồn. Hãy tưởng tượng một cánh đồng tulip đung đưa trong gió nhẹ, khoan khoái mà tĩnh lặng, khiến thời gian như ngừng trôi, khiến cơn gió như chậm lại và khiến cả lòng người an tĩnh bình an.

Trong La Tulipe còn có hương lan nhẹ dịu, chút trầm và tĩnh của xạ hương và gỗ, hơi ngai ngái của cỏ hương bài,... Sự kết hợp nhẹ tênh, ăn ý và dịu dàng luẩn quất trong tâm trí, ngọt ngào và trong veo khiến các chị có một hương thơm an toàn mà êm ái, cứ thoang thoảng trong không khí nhưng lại gây nghiện lắm đấy.

 

 

Trong hình ảnh có thể có: hoa

 

Lần đầu tiên thử La Tulipe, hương tulip tựa mùi xuân sớm chạm khẽ khứu giác khiến tâm hồn như đôi chút ngẩn ngơ. Một mùi hương rất nhẹ, rất sáng, rất xanh, rất nhiều hoa trắng non tơ trơn láng chầm chậm ngấm vào từng dây thần kinh. La Tulipe dìu dặt ẩn mình khiến người ta thực vừa ý, mở ra khung cảnh một khu vườn được trang hoàng tỉ mỉ giữa gió xuân trong veo, độc đáo mùi tulip khẽ ủ mình giữa những da thuộc gợi cảm khiêm tốn, những xạ hương quyến rũ và day dứt, cả những ngai ngái nhừa nhựa từ cỏ hương bài... Mùi hương khiến người ta như đang dang tay hít căng lồng ngực trước cánh đồng tulip, một vị thiên đường trên da rất giản dị và bình yên.

Hương thơm nhẹ bẫng, thanh khiết, tươi rói, trắng muốt tựa sữa, lâng lâng lan tỏa, và khiêu vũ trên da. Mùi hương không gào thét. Ngược lại, cứ thỏ thẻ và êm ru. Thời gian ngừng trôi hẳn. Tĩnh lặng lại càng tĩnh hơn. Cảm xúc lúc này thật dạt dào, ngọt ngào, trong veo. Một lựa chọn cho dấu ấn nhẹ nhàng cho những ngày an yên trong hương thơm ngọt dịu.

 

 


 

Top