Review 3 hũ nến thơm nhà Candella được ưa chuộng nhất hiện na

Sau những giờ làm việc mệt mỏi, chúng ta trở về nhà, thả mình vào bồn tắm đầy bọt, nghe một bản nhạc nhẹ, nhâm nhi li rượu vang trong ánh sáng màu vàng ấm áp và hương thơm nhẹ nhàng tự nhiên của nến, đó chính là những khoảnh khắc quý giá nhất trong cuộc sống. Trong bài viết này, hãy cùng Paris's Secret tìm hiểu về 3 hũ nến Candella được yêu thích nhất hiện nay nhé!

 

1. Giới thiệu về Candella

Candella là sản phẩm nến “Made in Vietnam” sử dụng nguyên liệu từ sáp thực vật tinh khiết, kết hợp với tinh dầu nước hoa nhập khẩu cao cấp. Ngoài ra, sợi bấc được làm từ 100% sợi cotton, không chứa chì độc hại. Hộp nến bằng thuỷ tinh cách nhiệt, rất thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe. Candella với sứ mệnh đem đến những sản phẩm mang tầm vóc quốc tế, đặt chất lượng lên làm ưu tiên hàng đầu.

Nguồn gốc của thương hiệu Candella

Candella có tiền thân từ những thương gia bán nước hoa xách tay chính hãng rất lâu đời tại Hà Nội. Sản phẩm nến thơm cao cấp chiết xuất từ tinh dầu, với những mùi hương ưu tú, được tuyển chọn kỹ lượng từ hơn trăm nghìn loại mùi hương khác nhau. Nến Candella không chỉ đơn giản là khử mùi, thanh lọc không gian sống, mà còn “vỗ về” tâm hồn, đem đến sự dễ chịu, thư thái cho người sử dụng.

2. Review 3 hũ nến thơm nhà Candella được ưa chuộng nhất hiện nay

Nến Candalle Chocolate

Nến Candalle Chocolate

 Chocolate được biết đến như một “vị thần tình yêu” khi nó luôn xuất hiện trong những giây phút ngọt ngào, lãng mạn và thăng hoa cảm xúc. Có thể nói đây là mùi hương đem đến sự ly kỳ, lôi cuốn nhất bởi sự ngọt đắng đan xen. Bằng cách hoà quyện đầy tinh tế trong ngọt có đắng, trong đắng có vị ngọt, khiến người ta cứ mãi tò mò muốn trải nghiệm, chinh phục.

Một buổi tối sẽ trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết khi bạn được đắm chìm trong hương chocolate quyến rũ. Hương thơm của nến Candella rất vừa phải, không quá ngọt gắt nhưng cực kỳ ấm áp, đong đầy tình yêu thương.

Ngoài ra, nến thơm cũng là sự lựa chọn hoàn hảo và tiết kiệm nhất cho hội “cuồng” chocolate nhưng lại e ngại lượng calo cao “ngất ngưởng”. Thay vì thưởng thức nhưng lại sợ béo và tốn kém thì một hũ nến Candalle Chocolate sinh ra chính là dành cho bạn đấy.

Nến được làm từ sáp thực vật (sáp đậu nành, sáp ong) đựng trong hũ thuỷ tinh nắp gỗ sang trọng. Bấc nến an toàn, thân thiện với môi trường. Tinh chất nến đậm đặc, không chứa tạp chất. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm nhé!

Cần gì phải chờ đến valentine hay dịp lễ hội, hãy biến mỗi ngày của bạn đều trở nên thật đặc biệt với những mùi hương ấm áp, yêu thương mà Candella dành tặng.

Nến được làm từ sáp thực vật (sáp đậu nành, sáp ong) đựng trong hũ thuỷ tinh nắp gỗ sang trọng. Bấc nến an toàn, thân thiện với môi trường. Tinh chất nến đậm đặc, không chứa tạp chất. Duy trì thói quen đốt nến 45-60p một hai lần trong ngày không những giúp bạn thanh lọc không gian sống trong lành và còn là liệu pháp tẩm bổ tinh thần vô cùng tinh tế và hiệu quả đấy.

Nến Rose Candella 

Nến Rose Candella

Hoa hồng là nguyên liệu rất phổ biến và gần như là mùi hương “cố định” của các hãng nến thơm. Mỗi sự kết hợp khác nhau sẽ tạo ra mùi hương phiên bản rất riêng, tuy nhiên đều sẽ mang trong mình nét đặc trưng nữ tính, cổ điển. Hũ nến thơm Candella được chiết xuất từ những cánh hồng nhung kiêu kỳ, kết tinh trong nắng mai, sương sớm và mật ngọt. Mỗi lần hương thơm lan toả, bạn sẽ thấy mình đang được áp má lên những cánh hoa mềm như bơ trong vườn hồng ban sớm tại Provence nước Pháp.

Mùi thơm của nến không hề ngọt hắc như mọi người lầm tưởng, nó được kết tinh từ những cánh hoa hồng kiêu kỳ, mềm mại như kem, mịn màng như nhung. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những cô nàng đang tìm kiếm mùi hương tôn lên vẻ nữ tính, nhẹ nhàng, đầy thi vị.

Lời khuyên là bạn nên dùng trong khí trời mát mẻ của mùa xuân, bật một bài nhạc thật chill và tận hưởng sự êm ái, thanh lọc tâm hồn nhé!

Nến Melon Candella

Nến Melon Candella

Nếu bạn không thích hương hoa cỏ thì Melon Candle đầy tươi mới, khoan khoái chắc chắn sẽ làm bạn say đắm. Melon Candle được sản xuất từ tinh dầu hương dưa lưới chín mát, ngon ngọt rất được lòng người. Khi mùi thơm của nến khuếch tán, không gian xung quanh bạn sẽ lập tức trở thành một khu vườn dưa nhiệt đới lộng gió.

Hương thơm này không quá ngọt như những loại trái cây khác, thay vào đó là sự dịu dàng, thoang thoảng rất dễ chịu. Bên cạnh đó, hũ nến này sở hữu độ lưu hương cực kỳ “đáng gờm”, chính xác là sự nồng nàn vừa đủ gây cảm giác thư thái nhất. Bạn nên đốt Melon Candle trong phòng ngủ, phòng tắm hoặc spa. Hương thơm sẽ giúp tâm hồn trở nên nhẹ nhàng, êm ái và đặc biệt có tác dụng xả stress vô cùng tốt.

Mua ngay: Những sản phẩm nến thơm Candella được ưa chuộng nhất hiện nay

Qua bài viết này, hy vọng đã giúp bạn có những thông tin bổ ích trong việc lựa chọn sản phẩm nến Candella phù hợp nhất với không gian nhà mình. Nến thơm là sản phẩm đồng hành và góp phần tạo nên những giây phút đáng nhớ hạnh phúc mà bạn không nên bỏ qua. Nếu cần hỗ trợ hoặc tư vấn về sản phẩm, hãy liên hệ với Paris's Secret nhé!

 

Top