QUÀ TẶNG 8/3 : TRẢI NGHIỆM MỚI - NƯỚC HOA NỮ BYREDO

Nếu trong ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3 mọi người tặng hoa hồng đỏ để thể hiện lòng biết ơn đối với người mẹ, cô bạn gái thì bạn hãy chọn 5 mẫu nước hoa Byredo NEW chính hãng nhất tại Paris’s Secret làm quà tặng thiết thực này nhé!

 

Nước hoa Byredo Gypsy Water

3RBDnTEHa4EUqKgUhWtvub0-hVGJZminP-TB0cYNhS2xsDcOdNRCiHOsYzODJYVg7uOy4P2MhHwdXIQ3VcJ-AFljz64oY_ILzmjXaXrRayni8sLSXs-R7r9STGHSYsvjyoV6UK-R

Ben Gorham đã tạo nên một chương tiểu thuyết cuốn hút Byredo Gypsy Water

 

Gypsy Water bắt đầu bằng làn hương nhẹ tênh, tươi rói của Cam Bergamot và Chanh, cộng hưởng cùng sự thanh khiết của bách xù, và hồ tiêu cay nồng làm điểm nhấn. Khi nốt hương giữa hoà vào cơn gió, cánh rừng xanh thẳm đã dần hiện ra bằng luồng hương thơm thanh nhã, thâm trầm có phần huyền bí từ trầm hương quyện cùng hương lá Kim thông và rễ cây Orris mang đến cảm giác thư thả, êm ái, như một điệu nhạc du dương trên phiến lá đang len lỏi giữa tâm hồn.

 

Nhà sáng chế Ben Gorham tích góp một cách cẩn trọng từng phần của hồi ức, rồi thả vào note hương cuối. Phảng phất giữa khu rừng nguyên sinh thênh thang rộng lớn là nét đẹp ngọt ngào, nồng nàn và quyến rũ trong hổ phách, vani và gỗ đàn hương, chúng cứ không thôi chạm lấy nhau rồi hững hờ trên cánh mũi, thầm thì êm ái bên tai và hòa mình vào nhịp đập thổn thức của trái tim.

 

Nước hoa Byredo Blanche

PDVYJkZiGyKI_nHjDx2x2jJEdBeUG4pa5k2F85KAk20muXZ_a7R8o-q1K1BV6KFRvaEio7ioXmz_WW7Un1UwJJIRDMlvz_W3lQaWoTAZKrDj3h3XYmpQ1Kj_uod-yCoG341-ma_T

Tên gọi Byredo Blanche dành riêng cho loại nước hoa màu trắng thuần khiết 

 

Hương thơm gợi lên sự thoáng mát và đơn giản trong cấu trúc, nhưng lại khéo léo khắc khoải những suy nghĩ về một người nào đó, một cô Nàng ngây thơ với ánh mắt mơ màng, nụ cười trong sáng đang ôm trên tay những bông hoa thật đẹp với những cánh hồng, mẫu đơn, violet và hoa cam, ánh sáng Mặt Trời xuyên qua, những tinh thể hương thơm vỡ ra và chạm vào làn da mềm mại, nuột nà. Không ai có thể cưỡng lại nét đẹp đơn thuần nhưng lấp lánh đó. Thế nhưng, không đơn thuần là vẻ đẹp ngọt ngào mà cô Nàng này còn toả ra sự ấm áp, ân cần, hương thơm của Gỗ đàn hương, xạ hương đã tạo nên nét cuốn hút tuyệt đối.

 

THAM KHẢO NGAY mẫu nước hoa trắng tinh khôi Tom Ford Soleil Blanc được YÊU THÍCH NHẤT đến từ Paris’s Secret nhé!

 

Nước hoa Byredo Pulp

ej7C0QdICh4E6qBDCtstMVDQ4is6UmCVp8U8vJF05VUXeV-74oO7i0PIQP4K6xwGZaZkzK_R2EozomLFoV287krY3nUDKS4fMtCUzgoKezZRBdbpnAnLVwGuVDNRkdPXPfeLqe61

Byredo Pulp nổi danh với hương thơm trái cây ngọt lịm quyến rũ

 

Pulp xứng đáng là một chai nước hoa mang cảm giác tươi mát như ly cocktail cho những ngày hè oi ả. Mở đầu bằng hỗn hợp trái cây ngọt ngào Cam bergamot, Bạch đậu khấu và quả Lý chua đen, một chút e thẹn và ngại ngùng. Những điều ấy lại làm Pulp trở nên mạnh mẽ, muốn thể hiện mình ở những nốt chính của quả sung, một ít sự hào sảng của táo đỏ và hoa Tiare.

 

Về cuối, để lại làn da là sự sảng khoái cho những người xung quanh bạn, nó khơi dậy tiềm thức cũng như sự năng động cho một ngày hè dài oi ả, điểm nhấn nồng nàn của Tuyết Tùng, ngọt lịm của kẹo nhân hạt và một chút sự dịu dàng của hoa quả đào.

 

Nước hoa Byredo Flowerhead

lYii7GYKiT-BUC_kHa3DxVxvcR6s7jz2CAbrsv1mxrRfyzZQHlIbmxOldYEBj5xv7Rchu8AOVH5pBdQHmw_YY3XnqAh8wPO0ZJzSMPwco6YgtY96mj-lpWEGlxZvPOuFpMpHl8UN

Byredo Flowerhead - cảm hứng từ vòng hoa đội đầu của cô dâu trong ngày cưới

 

Một trong những mùi hương năng động, tươi mới mà vẫn vô cùng quyến rũ. Flowerhead mang đến sự thanh khiết nhẹ nhàng của một vườn hoa đang dịu dàng hé nở. Những notes hoa tiêu biểu phải kể đến là hoa nhài dại và hoa hồng xanh. Không chỉ được tạo thêm chiều sâu bởi hạt bạch chỉ, cây dâu lingon và mạn việt quất, Flowerhead còn có sự nhấn nhá của hổ phách và mùi thơm đặc trưng từ da lộn cho thêm phần cá tính. Thoảng trong gió một lần là sẽ nhớ mãi, Flowerhead hệt như một cô dâu trong ngày cưới - là một mùi hương người ta sẽ không bao giờ quên và luôn trân quý gìn giữ trong những trang phẳng phiu nhất của cuốn sách kỷ niệm!!!

 

ĐẶT NGAY 11 mẫu nước hoa D&G mang ý tưởng từ các loài hoa thơm ngát có tại Paris’s Secret nhé!

 

Nước hoa Byredo La Tulipe

TPojQrz5Etd9UKY5f6RWhoHVdW-iZEoZInhOH_fv1GlUERUkfnv9ggBr3WxKaYphu4JlWP21WvEZ4yQha5GiOV_q-0nXashrJ6fbml3WGY3gJ8wR4JPPmmofgyCsEH96wrtYBHZu

 Byredo La Tulipe mang vẻ đẹp hoa Tulip thuộc hương hoa cỏ tươi mát tinh khiết

 

La Tulipe được xây dựng xung quanh một loài hoa mang hương thơm của một vườn cây vào buổi ban sớm và là một trong những loài hoa nở sớm nhất vào đầu xuân - hoa Tulip. La Tulipe mang dáng vẻ của một người thiếu nữ xuân xanh còn e thẹn nhưng cũng mang đầy xúc cảm, tâm tư của cô gái mới lớn. 

 

Hương thơm của La Tulipe nắm bắt được một chút sự trơn láng như sáp của cánh hoa nhờ vào nốt hương cây đại hoàng, và sự mát mẻ ẩm thấp của thân củ của hoa, nhờ vào nốt hương cỏ hương bài. Hương thơm còn có một hương bùi sảng khoái và có một nét duyên dáng và hấp dẫn khiến cho người dùng phải nhớ đến nó khi đang thèm muốn một làn gió trong lành.

 

Trên đây là 6 mẫu nước hoa Byredo NEW Paris's Secret muốn bạn gửi gắm người phụ nữ trong ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3 nè!

 

MUA NGAY 10 mẫu nước hoa Byredo chính hãng đang có mặt tại showroom của Paris’s Secret ngay nhé!

Top