PHÂN VÂN CHỌN MÀU NÀO DIOR ĐẸP NHẤT 2021

Dior là thương hiệu son môi đã quá nổi tiếng và thời thương trên thị trường. Tuy giá cả không hề hạt rẻ nhưng với chất lượng xịn từng centimet và kiểu dáng chanh xả, Dior chiếm trọn niềm tin yêu của hàng triệu cô gái. Một câu hỏi luôn thường trực: “ Nên chọn màu son nào của Dior nhỉ”, màu son nào của thương hiệu này cũng mang một sự quyến rũ đến khó tả, nên chị em luôn mang trong mình dấu chấm hỏi lớn và lưỡng lự không biết nên mua em nào sẽ đáng đồng tiền nhất.

Bài viết dưới đây sẽ làm rõ những điểm đặc biệt của từng màu son hot nhất Dior để các bạn đọc có cái nhìn rộng và rõ hơn về từng màu son của Dior.

Xuất xứ dòng son Dior

Nếu là 1 tín đồ thời trang thứ thiệt thì bạn không thể ngó lơ thương hiệu nổi đình nổi đám Dior. Nổi tiếng là một thương hiệu xa xỉ bậc nhất nước Pháp nói riêng và trên toàn thế giới nói chung, với những sản phẩm thiết kế sang trọng cùng chất lượng không thể cưỡng lại, Dior đã gây ra làn sóng ủng hộ mạnh mẽ từ cộng đồng tín đồ mê thời trang thời thượng. Với nhiều dấu ấn và những cột mốc quan trọng, Dior đã khẳng định bản thân trưởng thành và là đối thủ đáng gờm hàng đầu về xu hướng và thời trang cao cấp. Sự nhã nhặn, thanh lịch, cổ điển mà vô cùng thời thượng là điều bạn sẽ nghĩ ngay sản phẩm son môi Dior thời thượng đình đám này.

Tìm hiểu ngay: Mách nhỏ 2 màu son thịnh hành  nhất 2021

thương hiệu dior

Với thiết kế sang chảnh và chất lượng điểm 10, Dior luôn khẳng định thương hiệu của mình trong lòng đông đảo phái đẹp

Review những màu son hot hit của Dior dành cho đôi môi khô nứt nẻ

Son Dior Addict Lacquer Stick - 740 Club

bạn đang muốn một vẻ ngoài vui vẻ tươi tắn và vẫn nổi bần bật trong đám đông, em đỏ gạch Dior Addict Lacquer Stick 740 Club dư sức làm được điều đó. Màu sắc đỏ gạch mang đến sự tươi trẻ và tôn da, màu sắc không bị trầm như tông nâu, màu sắc tươi tắn và dễ phù hợp với nhiều tone makeup.

sondior 740

Gam đỏ cam tươi trẻ, chắc hẳn các cô gái đều đổ gục trước sự căng mọng và siêu tôn da của em này nhỉ!

Son Dior khá nổi tiếng về dòng son lì, tuy nhiên dòng son dưỡng và son bóng cũng thu hút được đông đảo phái đẹp. Đơn cử son Dior 740 Club là cái tên đã được réo tên liên tục trong một khoảng thời gian dài. Lướt đường son đầu tiên mình đã cảm nhận được sự thay đổi kinh ngạc, chất son siêu bóng mềm mượt, phù một lớp bóng nhẹ siêu xinh trên làn môi, kiểu môi được phủ lớp bóng xinh và siêu ẩm mượt luôn nhá. Cảm nhận son này như là vị cứu tinh cho những làn môi bị khô nứt nẻ, em son này đích thực là son dưỡng, vừa là son bóng, có hiệu ứng shimmer nhẹ, nhưng cũng là son màu khi lên màu đỏ gạch.

dior 740

Dior Lacquer mới đầu đánh sẽ hơi bóng tí vì son có nhiều dưỡng nhưng chỉ một lát sau sẽ mềm mịn ngay vào môi luôn, mùi cực sang trọng, tạo hiệu ứng môi căng mọng tự nhiên. Công thức son dưỡng của Dior được kết hợp từ 5 loại dầu dưỡng quý hiếm, không những cung cấp độ dưỡng, độ ẩm cho môi bạn hiệu quả, mà còn nâng độ sáng của màu môi đáng kể. Ngoài ra, thành phần sáp ong có trong son cũng giúp đôi môi trở nên mềm mại, mượt mà hơn hẳn.

Son Dior Addict Lip Glow Oil - 012 RoseWood

Bạn đang tìm kiếm một màu son hồng mộng mơ tiểu thư xinh đẹp, em Son Dior Addict Lip Glow Oil - 012 RoseWood chắc hẳn không làm bạn thất vọng.  Dior Addict lip glow oil 012 Rosewood - một loại gỗ hồng sắc có độ bóng tinh khiết (sắc thái mới) cùng mùi thơm hoa anh đào ngọt ngào. Son dưỡng dạng dầu, lên môi nhẹ nhàng, bóng nhẹ và cực tự nhiên mang đến một làn môi trần nhưng cũng rất gợi cảm. Ngoài ra tác dụng của em nó là giúp lớp son phủ được bền màu và lên tông màu đối với làn da môi hơi tái. Dòng dưỡng môi dòng mới cực tốt với chị em có làn môi khô đến siêu khô. Dior Lip Glow Oil mới ra, nâng cấp lên thành dạng oil bảo vệ môi, vẫn là những tông màu gây thương nhớ. Với công thức độc quyền cùng thành phần có chứa dầu hạt anh đào, son dạng dầu dưỡng môi DIOR Addict Lip Glow Oil 012 Rosewood này thấm sâu vào da môi, giữ ẩm và giúp môi luôn căng mọng. Điểm đặc biệt là dù dạng dầu nhưng chất son không hề gây cảm giác dính dớp, cực nhẹ môi và cho màu tự nhiên. Màu của em nó tùy nhẹ nhưng khi lên môi rất chuẩn và xinh, không bị nặng môi có độ dưỡng cực tốt, khắc phục tuyệt đối tình trạng bong da môi, khô nứt môi.

dior 012

Tông màu hồng cam nâu khá lạ mang đến vẻ đẹp nữ tính cùng làn môi như cánh anh đào màu xuân xinh đẹp. Đúng như tên gọi Dior Lip Glow Oil như một lọ dầu dưỡng môi. Son lên môi có cảm giác dưỡng ẩm sâu. Son khá dính và bám dưỡng tốt. Vẫn giữ vững phong độ của Dior Lip Glow Oil giữ môi không khô và mềm mượt.

dior 012
Ngoài ra tác dụng của nó là giúp lớp son phủ được bền màu và lên tông màu đối với làn da môi hơi tái.
Dòng dưỡng môi dòng mới cực tốt với chị em có làn môi khô đến siêu khô.

dior 012

Bài viết trên là những gợi ý nhỏ về một số màu son gây sốt thời gian qua. Rất mong các cô gái có thể tìm thấy được thỏi son phù hợp với bản thân mình để luôn tỏa sáng và tràn đầy sức sống nhất nhé!

Mua ngay: Son Dior chính hãng với giá cực kì khiêm tốn ngay để sở hữu thỏi Dior xịn xò bậc nhất thế giới

Top