NƯỚC HOA TOM FORD BLACK ORCHID

Nhiều người không thích cái vị đầu của Black Orchid, nó dường như hơi nặng so với họ. Nhưng với tôi, nó mang lại sự lôi cuốn thích thú khi làn hơi ngấm dần vào da thịt một mùi thật đặc biệt. Điều tôi thích nhất ở viên ngọc đen này là vị chocolate thấm đượm sự ấm áp, mạnh mẽ vô cùng.

Nói đến chocolate, ai mà không yêu, cái vị đắng chạm đầu lưỡi khiến ta hơi nhíu mày nhưng khi trôi xuống cổ họng, nó tan ra và vị ngọt nhẹ nhàng lan tỏa khắp vị giác. Hương chocolate trong Black Orchid cũng không ngoại lệ, nó đậm đặc quấn siết lấy cơ thể. Và tất nhiên, nói đến vị của chai nước hoa này, không thể thiếu hoa lan.

Sự sắc sảo của chocolate ôm chặt lấy hương hoa ngây ngất, khiến nó giẫy dụa quẫy mạnh khiến vị tỏa ra khốc liệt. Hương hoa quyện chocolate đắng đậm bốc tỏa tưng bừng và dai sức, đánh động và lôi kéo, tạo cảm giác người mặc mùi hương tự biến mình thành con mồi để săn đuổi, vồ lấy thì phải.

Dường như, khi có Black Orchid bên mình, tôi cảm thấy bản thân tự tin hơn rất nhiều. Nếu bình thường tôi chỉ chọn áo sơ mi cùng quần âu cổ điển để ra đường thì khi sở hữu viên ngọc quí ấy, tôi lại sẵn sàng thử chiếc váy bó mới mua, tô màu son đỏ sang trọng lên môi. Ánh mắt mọi người ngoái nhìn bỗng làm tôi thấy hưng phấn và vui vẻ lạ thường. Black Orchid giống như một thứ thuốc phiện dai dẳng khiến ta đắm chìm vào, quyến luyến mãi không rời. Không chỉ đơn thuần là chai nước hoa mà đó là người tình, người chiếm giữ trái tim tôi.

 
Top