Nước hoa nữ cao cấp và thú vui của những cô nàng sành điệu

Nếu son môi là thứ điểm tô nên nét nổi bật cho người phụ nữ, thì hương nước hoa là cách nàng tạo ra những dấu ấn khơi dậy xúc cảm ái tình. Từ muôn đời nay, không người phụ nữ nào lại không mơ mộng về một tình yêu với những mùi hương; không người phụ nữ nào lại không ấp ủ cho mình một loại nước hoa của riêng mình. Trong thế giới nước hoa, những lọ nước hoa cao cấp đã trở thành những tình yêu xa xỉ và tinh tế mà các nàng luôn muốn sở hữu cho mình. Với bài viết này, Paris's Secret sẽ gửi đến bạn những lọ nước hoa nữ cao cấp luôn nằm trong danh sách mong muốn của các chị em suốt hàng thế kỉ qua.

Nếu son môi là thứ điểm tô nên nét nổi bật cho người phụ nữ, thì hương nước hoa là cách nàng tạo ra những dấu ấn khơi dậy xúc cảm ái tình. Từ muôn đời nay, không người phụ nữ nào lại không mơ mộng về một tình yêu với những mùi hương; không người phụ nữ nào lại không ấp ủ cho mình một loại nước hoa của riêng mình. Trong thế giới nước hoa, những lọ nước hoa cao cấp đã trở thành những tình yêu xa xỉ và tinh tế mà các nàng luôn muốn sở hữu cho mình. Với bài viết này, Paris's Secret sẽ gửi đến bạn những lọ nước hoa nữ cao cấp luôn nằm trong danh sách mong muốn của các chị em suốt hàng thế kỉ qua.

 

1. CHANEL N°5 EAU DE PARFUM RED EDITION

"Nàng thơ của những nàng thơ" - Chanel No.5 - đã trở thành một tượng đài trong thế giới nước hoa. Với giấc mộng xa xỉ của mình, "bộ óc thời trang thiên tài" Coco Chanel đã tạo ra một mùi hương không chỉ là hương thơm từ những cánh hoa, mà đó là hương da thịt đàn bà, mùi hương không nặng nề nhưng lại rất quyến rũ, rất nồng nàn. Chanel No.5 mang theo một mùi hương tươi mát, sạch sẽ, là một nét kết hợp giữa cổ điển Pháp, thượng lưu Nga và bay bổng, hiện đại của Tây Ban Nha sự góp mặt của 5 nguyên liệu chính: hoa hồng, hoa nhài xứ Grasse, hoa cam đắng (neroli), gỗ đàn hương và aldehyde. Chanel No.5 trở thành huyền thoại trong thế giới nước hoa nữ cao cấp không chỉ bởi hương thơm kiêu sa mà còn bởi sự tỉ mỉ, cầu kì và tinh tế từ ngày cả khâu nguyên liệu đầu tiên: những nốt hương ấy là sự góp mặt từ hương thơm của những cánh hồng và nhài chỉ được lấy gần như duy nhất từ các cánh đồng hoa nổi tiếng: Rose De Mai tại xứ Provence, Pháp.

 

Chanel No.5 Eau De Parfum Red Edition

 

Suốt bao năm qua, Chanel đã luôn gìn giữ mùi hương ấy, và nhiệm vụ biến No.5 trở thành một mùi hương vĩnh cữu ấy đã được giao cho Olivier Polge vào năm 2016. Từ đó đến nay, Chanel No.5 chưa bao giờ phải khiến các cô nàng thất vọng. Mùa lễ hội năm 2019, Chanel lại một lần nữa làm điên đảo giới mộ điệu thời trang khi cho ra mắt phiên bản Chanel No.5 phiên bản giới hạn. Chai nước hoa gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với màu đỏ thẫm, óng ánh và tinh khiết. Hương thơm của aldehyde khiến cho Chanel N°5 đa tầng và khó để tách biệt các nốt hương. Chanel No.5 luôn là sự quyến rũ, gợi cảm những vẫn rất thanh lịch, như một quý cô Pháp, đủ để người ta phải ngoái lại nhìn khi nàng lướt qua trên phố.

 

Xem thêm: Chanel No.5 - nước hoa của những nàng thơ

 

2. GUCCI BLOOM NETTARE DI FIORI EAU DE PARFUM

Dòng nước hoa nữ cao cấp tiếp theo đến từ hãng thời trang đình đám Gucci. Không chỉ thành công trở thành một trong những nhà mốt hàng đầu, Gucci còn đạt được những thành tựu nhất định khi lấn sân sang nước hoa. Năm 2018, Gucci đã cho ra mắt dòng nước hoa nữ cao cấp Gucci Bloom lấy cảm hứng từ nét đẹp của người phụ nữ. Gucci Bloom được biết đến như là dòng nước hoa Gucci đầu tiên mà giám đốc sáng tạo Alessandro Michele trực tiếp tham gia sản xuất. Với nguồn cảm hứng mạnh mẽ đầy nữ quyền, Gucci Bloom Nettare Di Fiori được sáng tạo ra như một thông điệp làm đẹp rất riêng của mỗi người phụ nữ.

 

Nước hoa Nữ - Gucci Bloom EDP

 

So với phiên bản trước đây, Nettare Di Fiori mang nét trẻ trung và nữ tính hơn, giống như một nàng thiếu nữ vừa chớm nở. Lớp hương đầu là sự nhẹ nhàng của hoa hồng pha chút cay nồng của gừng. Ở lớp hương tiếp theo, hoa huệ trắng, nhài sambac và kim ngân hòa quyện thanh tao, tạo nết nét tinh tế, e ấp. Điểm nhấn là mùi cỏ thơm Ấn độ kết hợp với xạ hương và hoa mộc ở lớp hương cuối. Mọi thứ đều nhẹ nhàng, nồng ấm tựa như bản tình ca dịu êm, sâu lắng. Gucci Bloom giống như một cô thiếu nữ tuổi xuân thì, nhẹ nhàng, thanh lịch mà vẫn mang nét quyến rũ riêng.

 

3. JOY DIOR EAU DE PARFUM

Dior luôn nổi tiếng với những thiết kế bay bổng, nhẹ nhàng mà vẫn rất sang trọng dành cho những quý cô thời thượng. Tôn chỉ ấy không chỉ được thể hiện trong những bộ sưu tập, trên những sàn catwalk mà còn được biểu hiện trong từng giọt hương liệu. Mở ra một kỉ nguyên nước hoa mới cho Dior, nước hoa nữ cao cấp Dior Joy 90ml hay Joy by Dior xuất hiện vào tháng 8/2018. Đúng như tên gọi, Joy Dior là một mùi hương mang sức sống mới, đậm cảm hứng từ cuộc sống tươi đẹp. Hương thơm sống động, hạnh phúc, mềm mại, lan tỏa những nguồn năng lượng tốt, được chiếu sáng rực rỡ bởi những thức hoa trái đặc trưng họ cam chanh. Nàng thơ Dior - Jennifer Lawrence - vẫn tiếp tục là gương mặt đại diện cho sản phẩm này.

 

Nước hoa Nữ - Dior Joy Intense 90ml

 

Joy Dior như một câu chuyện hạnh phúc bình dị được kể từ những nốt hương. Hương đầu của cam quýt cùng loài hoa hồng quý hiếm vùng Grasse hòa cùng hoa nhài tạo nên nốt hương khác lạ. Gỗ đàn hương ấm áp đặc trưng là lựa chọn chủ đạo và ngự trị tại lớp hương giữa làm tăng thêm độ quyến rũ. Ở lớp hương cuối, xạ hương trắng hoàn thiện tổng thể hỗn hợp nước hoa. Tất cả tạo nên hiệu ứng gợi cảm, quyền lực nhưng vẫn vô cùng tự nhiên, giúp Joy Dior trở thành một trong những dòng nước hoa nữ cao cấp sống mãi trong lòng những quý cô.

 

Xem thêm: Le Labo Lys 41 có gì đặc biệt so với những chai nước hoa khác cùng hãng?

 

Có thể nói, những dòng nước hoa nữ cao cấp luôn là một món quà thời thượng mà bất cứ chị em nào cũng mong muốn được sở hữu. Cách chọn và dùng nước hoa cũng chính là cách các nàng thể hiện được cảm xúc, tình cảm một cách "trần trụi" nhất. Với bài viết trên, Paris's Secret hy vọng nàng đã có thêm cho mình những gợi ý nếu đang muốn tìm một dòng nước hoa nữ cao cấp cho bản thân. Và đừng quên ghé đên Paris's Secret để có cho mình nhiều sự lựa chọn thật chất lượng nhưng vẫn đảm bảo về mức giá nhé!

Top