-11%
Nước hoa Niche - ROJA Elixir Essence De Parfum

Nước hoa Niche - ROJA Elixir Essence De Parfum

Mã SP : 23 Lượt mua

Đánh giá: 

Giá cũ: 6,200,000 đ
Chọn màu yêu thích
Số lượng:
- +
THÊM VÀO GIỎ HÀNG MUA NGAY
Mua online giao hàng tận nơi
  • Kho 291A Kim Mã (Còn 1 sản phẩm)

Mua trực tiếp tại cửa hàng
Kho 291A Kim Mã: Kho 291A Kim Mã

Nước Hoa Nữ Roja Elixir Pour Femme Essence De Parfum mang đến cho bạn hương thơm gợi cảm, lôi cuốn. Nhờ thành phần chính có trong Roja Elixir Parfum là lá violet, gỗ tuyết tùng, xạ hương. Roja Elixir Parfum ra mắt công chúng vào năm 2016 và thích hợp cho các bạn từ 25 tuổi trở  lên. Có độ lưu hương lâu và tỏa hương trong vòng 2 mét. Thời điểm thích hợp để dùng loại nước hoa này là Ngày, Đêm, Xuân, Thu, Đông.

Theo kinh nghiệm của Roja Dove thì đa phần nước hoa có giá trị là vì chúng gắn liền với trải nghiệm cá nhân. Bởi vậy bạn mướn biết được giá trị đích thực của nó thì hãy dùng loại nước hoa đó để cảm nhận được giá trị thực của nó là đâu nhé!

Roja Elixir Pour Femme Essence De Parfum được bào chế từ  các tinh dầu hoa quý hiếm như: lily thung lũng, nhài dại, ngọc lan tây, lá violet, phong lữ, vòi voi phối với một ít mâm xôi, đào, quế rồi nhấn nhá thêm chút êm dịu từ gỗ tuyết tùng, xạ hương, vanilla.. tất cả tạo nên một tổng thể vô cùng hài hoà và sắc nét.

Dòng nước hoa mới nhất Roja Dove hương thơm Elixir giống như một thần dược vô hình, có sức hút mãnh liệt khiến bạn không thể cưỡng lại, làm tăng sự tự tin và quyến rũ ở mọi nơi bạn tới. Hương thơm của Elixir được ví như bó hoa mùa xuân vậy, nhẹ nhàng và sâu lắng. Bạn sẽ cảm nhận được ngay với những lời thầm thì từ xạ hương và Violet như đang quấn quanh lấy da thịt bạn không muốn rời. Lưu lại trên da note hương cuối thật ấn tượng.

Roja Parfums Elixir Essence De Parfum

-------------------------  Hương đặc trưng  --------------------------

Hương đầu

t.75.jpg
Bergamot

Hương giữa

Hương cuối

Phong cách: Quyến rũ, đẳng cấp, hiện đại .

 

Gửi nhận xét của bạn

Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Top