-14%
Nước hoa Niche - ROJA Manhattan EDP 100ml

Nước hoa Niche - ROJA Manhattan EDP 100ml

Mã SP :

Đánh giá: 

Giá cũ: 11,000,000 đ
Số lượng:
- +
THÊM VÀO GIỎ HÀNG MUA NGAY
Mua online giao hàng tận nơi
Mua trực tiếp tại cửa hàng
Kho 291A Kim Mã: Kho 291A Kim Mã

NOTES HƯƠNG:

Top Notes: Cam Bergamote, hoa oải hương và húng quế.

Heart Notes: Hoa hồng tháng Năm, Hoa nhài (Grasse), Hoa vòi voi,

Hoa violet và Dừa.

Base Notes: Gừng, Tiêu hồng, Quế, Đinh hương, Hoắc hương, Rêu sồi, 

Thuốc lá, Cỏ hương bài, Gỗ tuyết tùng, Gỗ thông, Benzoin, Va-ni và Xạ hương.

 

Nhà hương ROJA Parfums chính thức bổ sung bộ sưu tập một sáng táng tạo mới mang chủ điểm rượu Whiskey. Sáng tạo MANHATTAN lưu dấu dòng chảy lịch sử vàng son của New York; thành phố của những giấc mơ, dần chuyển mình thay đổi với những toà nhà cao chọc trời, kiến trúc đầy khối hộp và ngôn ngữ Art Deco xa xỉ len lỏi vào từng ngóc ngách. Với Enigma thơm cognac cao niên, tạc lên vẻ ngoài chững chạc, khó gần. Manhattan ngược lại, mang hơi thở trẻ trung hơn, tuôn trào năng lượng, bén rễ vào khứu giác những làn hương whiskey đượm vanille lôi cuốn.

Bạn như hoà mình vào tính biểu tượng, bởi năng lượng của cam đắng bergamote. Nguồn năng lượng mỗi lúc mạnh mẽ, táo bạo thích gây chú ý từ oải hương và húng quế. Chúng làm tiền đề, dẫn dắt khứu giác, chạm đến vẻ mạnh mẽ và thân thuộc của tuyết tùng, gỗ thông và hoắc hương. Hương dường như “xê dịch” trên da người mặc, nổi bật nét quyết rũ khó khước từ bởi nền thuốc lá khô, sữa dừa và vanille thơm lựng.

Sáng tạo như khiêu khích khứu giác bằng những yếu tố thơm gai góc, mạnh mẽ. Nhưng sau đó, câu chuyện thơm được kết thúc bằng ấm áp và bay bổng bởi hợp hương hoa trắng, heliostrope và vani. Hương cứ thế toả sáng, đưa vào không trung những nốt thơm lãng mạn, giao hoà tính hoài cổ.

Manhattan hội tụ những lát cắt thơm đương đại; được kết chuỗi từ những điểm sáng và tối, thơm cởi mở, song vẫn đạt chuẩn mực sang trọng và cuốn hút cho cả hai giới. Ta chẳng thể hiểu lão phù thuỷ Roja Dove sẽ làm gì với hàng tá nguyên liệu như oải hương, hồng, nhài, violet, dừa, hoắc hương, thuốc lá, và vani… Nhưng chắc hẳn, Manhattan sẽ lại tiếp tục là hiện tượng mới, xui khiến ta tìm đến những câu chuyện thơm bất tận; lời chào ở chốn thân quen, một anh chàng si tình bên cốc rượu, hay tiếc nuối về mối tình chưa kịp đặt tên?

 

Gửi nhận xét của bạn

Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Top