Nước hoa Niche - Maison Martin Margiela Replica Lazy Sunday Morning EDT

Mã SP : 51 Lượt mua

Đánh giá: 

Chọn màu yêu thích
Số lượng:
- +
THÊM VÀO GIỎ HÀNG MUA NGAY
Mua online giao hàng tận nơi
  • Kho 291A Kim Mã (Còn hàng)

Mua trực tiếp tại cửa hàng
Kho 291A Kim Mã: Kho 291A Kim Mã

Maison Martin Margiela Lazy Sunday Morning

-------------------------  Hương đặc trưng  --------------------------

Hương đầu

Hương giữa

Hương cuối

 

Nước hoa unisex Replica Lazy Sunday Morning EDT của thương hiệu Maison Margiela được ra mắt năm 2013 của bộ sưu tập nổi tiếng đình đám Replica. Lazy Sunday Morning EDT mang hương thơm tươi mát của hoa, ngọt ngào hương trái cây hoà quyện cùng sự ấm áp của hương gỗ nhẹ nhàng và xạ hương trắng. Tổ hợp hương thơm tươi sáng nữ tính này đã giúp Lazy Sunday Morning ghi lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng rất nhiều tín đồ mùi hương.

 

 

Lazy Sunday Morning EDT mang trong mình mùi hương của hoa, cổ điển, giản dị, gợi lên cảm giác thoải mái, tinh khiết và thư giãn. Nét hương quả lê và hạt vông vang đem lại cảm giác mọng nước và quyến rũ tự nhiên từ hoa cỏ.

Đỉnh điểm của sự nữ tính chính là hương hoa tươi sáng của hoa hồng, hoa cam và hoa diên vĩ. Mùi hương nở rộ thơm ngát nhưng lại mượt mà ẩn giấu dưới từng lớp vải nhẹ tênh phủ lên cô nàng cùng xạ hương trắng tinh tế điểm xuyết tạo cảm giác thư thái của một buổi sáng chủ nhật ấm áp.

Lazy Sunday Morning gợi nhớ nhiều đến dòng EDT của Narciso Rodriguez nhưng thậm chí còn trong xanh, mát mẻ hơn. Sự hấp dẫn của em này ở chính mùi hương nhẹ nhàng giống như tên gọi. Những nốt hương hoa thoang thoảng hòa quyện cùng với hoắc hương như được bao trùm bởi sự tinh khiết, mềm mại. Thơm tho và lành vị, mùi hương gợi lên hình ảnh sạch sẽ và trong sáng, hãy trải nghiệm cảm giác thư thả của một buổi sáng chủ nhật nhẹ nhàng và đầy nắng.

 

 

Nước hoa Replica Lazy Sunday Morning EDT được thiết kế với tông màu trắng rất đẹp dễ và thuần khiết, thể hiện nét đẹp của dòng sản phẩm dành cho cả nam và nữ. Mọi chi tiết của nước hoa Replica Lazy Sunday Morning EDT được gia công rất đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và đặc biệt. Màu của nước hoa trong chai tạo cảm giác bí ẩn và cuốn hút lạ thường cho bất cứ ai nhìn thấy.

 

 

Thân chai được lấy cảm hứng từ những lọ chứa thuốc bào chế cổ điền, khiến cho chúng có thể được dễ dàng nhận ra. Trên mỗi chai nước hoa có mang một chiếc nhãn được làm từ 100% vải cô-tông, nhằm tạo hình tượng những chiếc mác trên quần áo và phụ kiện của dòng thời trang Replica. Chiếc nút xịt có thiết kế độc đáo của chai được quấn lấy bằng những sợi dây bấc nhằm biểu tượng cho tính chân thật của các loại chất liệu vải được sử dụng trong dòng thời trang này.

 

Gửi nhận xét của bạn

Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Top