Nước hoa Lelabo Another 13

Lelabo Another 13chai nước hoa “THỊ PHI” nhất nhà Lelabo.

 

Hình ảnh có thể có: thực vật, văn bản cho biết 'SECRET 0912297373'

 

Nếu Lelabo nổi lên như hiện tượng trong giới mộ điệu trong thời gian mấy năm trở lại đây, nhà nhà người người săn lùng nào Santal 33, Rose 31, Bergamot 22 với ngàn lời ca tụng về về xu hướng nước hoa hiện đại, nguyên liệu sạch và tươi, rất được lòng giời trẻ thì Another 13 lại nhận về vô vàn ý kiến trái chiều.

Bản thân PS cũng đã từng bị một vài khách hỏi về Another 13 vì không ngửi thấy mùi gì, sao không thấy như shop review,… thì bài viết này PS muốn trải lòng một xíu để cả nhà có cái nhìn đa chiều hơn về mùi hương ấy nhé.

 

Không có mô tả ảnh.

 

Bản thân tên gọi cũng nói lên sự khác biệt, tại sao không phải là tên các note hương chủ đạo như Santal, Rose,… mà lại là Another? Bởi Another sẽ đem lại cho người dùng những cảm nhận rất khác, sẽ không đóng mác kiểu chai này hương chủ đạo là như thế này thì lên da y án sẽ thấy note hương đó rõ mồn một.

Another giống như nguyên liệu thô quý hiếm, cần người dùng có sự kiên trì để khám phá qua từng lớp vỏ bọc, và chân ái dành tặng những người đủ trải nghiệm để thưởng thức. Tôi từng lăn lộn qua rất nhiều topic review về Another 13, ngoài những người thực sự chưa trổ duyên với mùi hương ấy, có rất nhiều người dành tặng ngàn mỹ từ trân quý nhất nói về Another 13.

Với riêng tôi, Another 13 sạch sẽ, thanh thuần, không bụi bặm và bình yên đến lạ. Dành cho những ngày nhọc lòng, muốn rũ bỏ tất cả, tôi sẽ chọn Another 13 để bản thân được thanh thả và an yên.

Không có mô tả ảnh.

Top