Nước hoa Niche - Le Labo Bergamote 22

Mã SP : 5 Lượt mua

Đánh giá: 

Giá cũ: 6,500,000 đ
Chọn màu yêu thích
Số lượng:
- +
THÊM VÀO GIỎ HÀNG MUA NGAY
Mua online giao hàng tận nơi
Mua trực tiếp tại cửa hàng
Kho 291A Kim Mã: Kho 291A Kim Mã

Cam bergamot không phải là thứ nguyên liệu hiếm có, mà ngược lại, xuất hiện nhiều nhất nhì trong tất cả những ấn phẩm mùi hương. Dù quen thuộc đến thế, và bạn ngỡ như mình đã biết hết về Cam bergamot, thì Le Labo Bergamote 22 vẫn sẽ khiến thứ hương này trở nên mới mẻ, gần gũi mà toả sáng rạng ngời. 

Không đánh đố khứu giác, Le Labo Bergamote 22 trực diện chào đón khứu giác với tông vị của Cam chanh và thể hiện chúng qua từng sắc độ thanh chua, mọng nước, sắc sảo khác nhau qua Cam bergamot, Bưởi, Tinh dầu Lá chanh và Hoa cam. Ngay khi bạn vừa kịp đón nhận những hương thơm lấp lánh đầy sinh động ấy, Vanilla ngọt ngào nhanh chóng được thêm vào để cân bằng lại tổng thể mùi hương. Với một Le Labo Bergamote 22 rộn ràng, hối hả trên làn da, tất cả những gì bạn cần là không gian để tận hưởng chúng mà thôi.

Le Labo là nhãn hàng được sáng lập tại Pháp vào năm 2006 bởi Eddie Roschi và Fabrice Penot, từ đó tới nay, hãng mới trải qua 14 năm phát triển – đây là con số khá khiêm tốn so với những thương hiệu nước hoa lâu đời có lịch sử hàng chục thậm chí cả trăm năm. Trong tiếng Pháp, ý nghĩa tên gọi Le Labo là phòng thí nghiệm, cái tên tưởng như không liên quan đến ngành mỹ phẩm và làm đẹp nhưng lại thể hiện rõ phong cách rất riêng mà thương hiệu này muốn xây dựng. Hiện Le Labo có trụ sở chính tại New York, Mỹ và đã mở rộng ra 10 quốc gia.

Mỗi cửa hàng của Le Labo đều được bài trí như một phòng lab, nơi người dùng có thể tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất và pha chế nước hoa tại chỗ. Bạn sẽ được lựa chọn hương thơm như ý muốn, sau đó các chuyên gia từ Le Labo sẽ điều chế, đóng chai, dán nhãn chai nước hoa độc nhất này và đưa tới tay bạn. Nhờ vậy, Le Labo tạo được nét riêng độc đáo mà chưa một hãng nào có được.

 

 

20230414_Je6bu4L2.jpg

 

 

Tiếp nối những thành công từ các dòng nước hoa cao cấp trước đó, năm 2006, Le Labo đã cho trình làng công chúng sản phẩm hương thơm dành cho cả nam và nữ mang tên Le Labo Bergamote 22. Và ngay khi ra mắt, dòng sản phẩm này của nhà Le Labo đã làm khuy đảo giới nước hoa với hương thơm độc đáo và vô cùng cuốn hút. Người đứng sau kiệt tác hương thơm này chính là nhà pha chế nước hoa lừng danh - Daphne Bugey.

Trong quá trình nghiên cứu và phát triển, chai nước hoa Le Labo Bergamote 22 này đã được ưu ái đặt cho biệt danh là “nước hoa lửa”. Sở dĩ em này được ví von như vậy là xuất phát từ mùi hương cay nồng làm thức tỉnh khứu giác của người thưởng thức nó ngay từ những nốt hương đầu tiên. Phải nói rằng trong Le Labo 22 ta có thể bắt gặp những tổ hợp hương thơm quen thuộc nhưng khiến ta say đắm với sự cá tính, độc đáo ẩn sâu bên trong nó và mùi hương lưu luyến khó phai trên cơ thể.

 

20230414_OqewRN18.jpg

 

Bergamot 22 mô tả lại hương của trái cam xanh mọng nước thật thà sống động không chút tì vết. Từ lớp tinh dầu vỏ cam the xanh, róc gần hơn vào phần thịt cam chua the dịu nhẹ, rồi sâu hơn, hương cam lúc này mọng nước, dồi dào nước, thanh sạch róc rách detox tinh tươm vô cùng. Sau vài phút, hương cay nhọn dịu dần, từ từ lan tỏa cảm giác mềm mại của hoa cam với làn sóng ngầm hổ phách và cỏ vetiver.

22 tuyệt vời trong 5 phút đầu, đáng yêu trong 1 giờ sau và quá ổn trong suốt thời gian còn lại. Mùi hương biến chuyển kì ảo, khi thì cay cay, ngai ngái của hạt cam, lá và thân cây, thoắt cái lại thơm ngát bởi những cánh hoa trắng trẻo, đặc biệt hương cuối thì trong veo như nắng đầu hè...

 

20230414_tLgFzzjc.jpg

 

Bergamote 22 mang thiết kế chai đặc trưng của thương hiệu Le Labo với tạo hình giống như một chai đựng hóa chất trong các phòng thí nghiệm. Lọ thủy tinh trong suốt với nắp bạc, thân chai được dán giấy trắng in tên nguyên liệu + số nguyên liệu, ngày sản xuất, dung tích và tên người sở hữu. Nắp chai in chìm tên thương hiệu cũng là điểm nhấn tạo nên vẻ đẹp tinh tế mà đầy đơn giản cho chai nước hoa,  mang nét đặc trưng không thể trộn lẫn của Le Labo.

 

20230414_TrOSzNA0.png

 

 

Gửi nhận xét của bạn

Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Top