[NEW] NƯỚC HOA LE LABO : QUÀ TẶNG 8/3 Ý NGHĨA

Ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3 là dịp mà cả thế giới tôn vinh vẻ đẹp của những người phụ nữ bằng những món quà hết sức quý giá như bó hoa, quà tặng,... Tuy nhiên việc bạn tặng nước hoa cho người phụ nữ sẽ là một món quà tặng vô cùng bất ngờ và ý nghĩa. 

Hãy cùng Paris’s Secret tìm hiểu về 6 chai nước hoa Le Labo để gửi tặng người phụ nữ của bạn nhé. 

 

Nước hoa Le Labo Santal 33 

20230421_9WuOBO5z.jpg

Santal 33 là cái tên chưa từng phai nhòa với thương hiệu Le Labo

 

Để nói đến Le Labo Santal 33, chúng được miêu tả bằng 2 tiếng: Rất độc đáo và cực kỳ riêng biệt. Con số 33 xuất phát điểm từ 33 loại nguyên liệu nhưng Santal không quên biểu hiện rõ nét hương quen thuộc từ gỗ đàn hương, gỗ tuyết tùng, bạch đậu khấu,…

 

Le Labo Santal 33 tuy mang phong cách tách biệt nhưng không hề dị biệt. Mùi hương đến từ Le Labo Santal 33 khiến chị em cực kì rung động bởi hỗn hợp nốt hương mang dấu ấn tương phản. Giới tính và giai cấp chưa bao giờ là giới hạn của Santal 33, nó là hành trang cho những kẻ mạnh mẽ cá tính, dám thể hiện cái tôi kiêu hãnh và thanh lịch. 
 

Bởi vậy, Paris’s Secret xin gợi ý Le Labo Santal 33 là một lựa chọn không tồi cho món quà tặng 8/3 cho bạn gái đó nhé!

 

Nước hoa Le Labo Lys 41 

20230421_3uGMDMoB.jpg

Le Labo Lys 41 nổi tiếng với phong cách "nước hoa tươi" - được pha chế tại chỗ

 

Le Labo Lys 41 được ví như một cô nàng đang giấu trong mình chùm hoa Lys trắng và  hương thơm hoa Lys đang lan toả thoang thoảng theo chiều gió thổi, hoa nở trắng xoá lồng ngực. Le Labo 41 là mùi hương trong trẻo, nhẹ nhàng khẽ chạm lên làn da trắng hồng của cô nàng. Mùi hương thuần khiết của hoa lily, hoa nhài và hoa huệ xuyên suốt quá trình, tạo  ra phong thái cực kỳ gây nghiện - hệt như một quý cô sang trọng với bộ váy lụa mềm mại thướt tha mà khí chất sáng ngời. Le Labo Lys 41 còn chứa đựng cái sâu sắc của gỗ, chút mãnh liệt của xạ hương, nét đằm thắm của vani và vì thế mùi hương được lưu trên làn da  lâu. 

 

Nước hoa Le Labo Bergamote 22

20230421_61eZJvpZ.jpg

Bergamote 22 được gọi là “nước hoa lửa” khi ta chạm vào nốt hương cay nồng ban đầu 

 

Bergamote 22 của thương hiệu Le Labo là chai nước hoa mang nét đặc trưng của nốt hương gỗ – hương thơm dành cho cả nam lẫn nữ. Le Labo Bergamote 22 đựng hương thơm tươi mát của hương cam bergamot được hỗ trợ bởi các nốt hương nồng ấm khác, tạo nên một cảm giác vô cùng độc lạ cho người sử dụng.

 

Hương thơm nồng nàn từ cỏ hương bài đã làm điểm nhấn cho hương vị tươi mát sống động của bưởi và cam bergamot. Một chút tinh dầu lá cam đơn giản kết hợp với xạ hương cùng với hổ phách giúp cân bằng sự phóng khoáng của các nốt hương cam chanh.

 

ĐẶT NGAY lọ chiết Le Labo Bergamote 22 chính hãng giá ƯU ĐÃI NHẤT (-22%) tại Paris’s Secret!

 

Nước hoa Le Labo Rose 31

20230421_66DTO2OI.jpg

Rose 31 mang lại cảm giác rất khó phân định khi hương thơm lưu trên làn da 

 

Đối với chai nước hoa Rose 31, thương hiệu Le Labo đã tiết lộ một bí mật rằng sự kết hợp tài tình rất gợi cảm giữa mùi hương của gỗ và hương cay nồng có trong Rose 31 là như vậy. Và, tất cả đã tập trung xoay quanh loài hoa hồng vô cùng tuyệt vời, một loài hoa không thể không có mặt trong ngành nước hoa. Le Labo Rose 31 theo đuổi trường phái tranh sáng tranh tối khó có thể phân biệt giới tính khi ai đó có hương vị này trên da, bởi lên da nam Rose 31 trở nên gai góc bí ẩn, còn lưu trên làn da phụ nữ thì Rose 31 lại trở nên yểu điệu mềm mại tới tột cùng.

 

Mẹ là người phụ nữ tần tảo, dành toàn bộ thời gian của bản thân để chăm sóc gia đình nhỏ bé của mình. Bởi vậy Paris’s Secret thấy rằng bạn hãy quan tâm mẹ của mình hơn nữa bằng việc chọn Rose 31 làm món quà tặng 8/3 cho mẹ vô cùng bất ngờ đó nhé!

 

XEM NGAY gift set nước hoa Le Labo Rose 31 4 món giá chỉ DƯỚI 1 TRIỆU ĐỒNG ngay hôm nay tại Paris's Secret nhé!

 

Nước hoa Le Labo The Noir 29

20230421_9Neqshzg.jpg

The Noir 29 tạo chỗ đứng riêng biệt trên bảng xếp hạng nhờ hương thơm lá trà thu hút

 

Nước hoa Le Labo The Noir 29 chính là sản phẩm thay lời khen ngợi đối với nguyên liệu lá trà. Mùi hương đặc biệt của lá trà đan xen nhẹ nhàng với cam bergamote và quả sung, thêm vào đó là hương thơm đậm đà của cây gỗ tuyết tùng, xạ hương và cỏ hương bài. Các lá trà được sử dụng khéo léo để mang một chất lượng thu hút tới sản phẩm. 

 

Có một điểm nhấn hết sức lạ lùng là sự điều chế mùi hương thật kỳ diệu đến từ The Noir 29. ”The Noir 29 inspired by Black Tea” nghĩa là trong thành phần chẳng hề có trà. Thế mà xuyên suốt từ nốt hương đầu đến hương thơm cuối trên da lại thoang thoảng hương trà, thoắt ẩn thoắt hiện. 

 

Nước hoa Le Labo Baie 19

20230421_OT94yAGE.jpg

Baie 19 mang sắc hương ẩm ướt của mặt đất sau cơn mưa rào 

 

Có rất nhiều lý do để ta ngửi thấy mùi đất ẩm, do khí Ozone được tạo ra sau cơn mưa, những ion âm, nhưng quan trọng hơn là cách các loài cây lá tiết ra những chất hương của riêng mình sau một đợt khô hạn kéo dài. Đó là lý do Paris’s Secret nhận định rằng Baie 19 chứa đựng mùi hương thấm đẫm mùi ẩm ướt vô cùng độc đáo. 

 

Mùi quả bách xù khô, mùi hoắc hương gợi đất ẩm, mùi lá xanh được đóng gói thành mùi nước hoa sáng trong, thu hút mũi của hình ảnh mưa sau những ngày nắng. Và niềm vui khi được tận hưởng thứ hương thơm dồn nén cảm xúc của đất trời thật sự tuyệt diệu.

 

Trên đây, Paris’s Secret gửi bạn 6 món quà tặng 8/3 ý nghĩa đến từ thương hiệu Le Labo dành tặng người phụ nữ của bạn trong cuộc sống. 

Hãy lựa chọn thật nhanh chóng và hợp lý những item nên sở hữu này nhé!

 

MUA NGAY 10+ chai nước hoa Le Labo đang được KHUYẾN MÃI LỚN NHẤT tại Paris's Secret nhé!

 

Top