Nến thơm - Món quà Giáng sinh ấm áp và đầy ý nghĩa đến người thân yêu

Nếu bạn đang băn khoăn về một món quà Giáng Sinh ấm ám, đầy ý nghĩa dành tặng bạn bè, những người thân yêu thì nến thơm chính là sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Hiện nay, nến thơm đang nằm trong top những sản phẩm được yêu thích nhất. Trong bài viết dưới đây, Paris’s Secret sẽ cùng bạn tìm hiểu kĩ hơn nhé! 

 

Thông điệp ý nghĩa ẩn sau mỗi hũ nến thơm 

Thông điệp ý nghĩa ẩn sau mỗi hũ nến thơm

Thông điệp ý nghĩa ẩn sau mỗi hũ nến thơm

Ngoài mục đích đốt cháy mang lại ánh sáng và khuếch tán giúp không gian ngập tràn hương thơm. Bạn có biết rằng nến thơm có rất nhiều thông điệp gửi gắm đến tâm hồn không? Nến mang nhiều hàm ý hơn là đơn thuần thắp sáng cho con người. Trong các dịp lễ hội mang tín ngưỡng tôn giáo, nến là biểu tượng cho sự kính trọng và thiêng liêng. Còn trong đời sống hàng ngày, ánh nến lung linh tượng trưng cho sự lãng mạn, cảm xúc đầm ấm, sự kết nối giữa linh hồn. Đây là lý do nến được sử dụng nhiều nhất khi con người ước nguyện, trong các đám cưới, lễ tình nhân và sinh nhật.

Khi guồng quay cuộc sống trở nên hối hả, áp lực, mọi người thường tìm đến nến thơm như một vị "cứu tinh". Đây được coi như một phương pháp trị liệu bằng hương thơm kích thích khứu giác, xoa dịu dây thần kinh khi bị căng thẳng. Nến thơm làm từ nguyên liệu thiên nhiên như socola, coconut, cherry, gỗ đàn hương, hoa nhài,... rất đa dạng cho bạn lựa chọn. Buổi tối trong mơ của các nàng hẳn là khi được đốt hũ nến mình yêu thích, bật một bản nhạc chill chill nhẹ nhàng, thư giãn nghỉ ngơi, ngâm mình trong bồn tắm đầy bọt và cảm nhận mùi hương tinh dầu ấm áp, hương thơm quyến luyến ôm lấy linh hồn bạn, xua tan đi sự mệt mỏi.

Tổng hợp những thương hiệu nến thơm được ưa chuộng nhất hiện nay

Nến thơm Yankee

Nến thơm Yankee

Nến thơm Yankee

Yankee Candle là thương hiệu nến thơm được yêu thích nhất tại Mỹ với hơn 50 năm kinh nghiệm nghiên cứu, sản xuất và phân phối nến thơm. Với nền tảng vững chắc, là một trong những thương hiệu tiên phong trong ngành, Yankee Candle có một lượng lớn fan hâm mộ trên toàn thế giới. Khách hàng tin tưởng vào chất lượng sản phẩm và ưa thích hương thơm tinh tế, dễ chịu. Với bộ sưu tập từ 150-178 mùi hương, Yankee dẫn dắt khách hàng từ những loại hương sáp nồng nàn nhất cho đến những mùi hương nhẹ nhàng, thanh khiết và thư giãn.

Bấc nến làm từ cotton, đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong suốt quá trình đốt nến. Sáp nến làm từ Parrafin thực vật hoà trộn cùng tinh dầu thiên nhiên để tạo nên hương thơm. Ngoài ra, Yankee sử dụng đa số xạ hương, hoắc hương, cây xô thơm và gỗ gụ ở tầng hương cuối. Điều này làm kéo dài mùi hương, tạo sự lan toả rộng và khiến người dùng say đắm trong hương thơm nồng nàn. Chính vũ khí bí mật ở tầng hương cuối này sẽ đánh gục tâm hồn bạn.

Nến thơm Bath and Body Works

Nến thơm Bath and Body Works

Nến thơm Bath and Body Works

Bath and Body works là thương hiệu của Mỹ, sở hữu mùi thơm tự nhiên và rất đa dạng. Bạn có thể đốt hương cam, chanh, muối biển xua tan đi sự nóng nực, bí bách của mùa hè. Đối với tiết trời ẩm ướt, se lạnh, lựa chọn không thể nào hợp lý hơn là những mùi hương nồng, ấm và ngọt như mùi gỗ đàn hương, mùi dừa, vani,... Đây cũng là một cách khử mùi ẩm mốc trong phòng rất hiệu quả. Tinh dầu trong nến thơm Bath and Body Works lưu hương rất lâu và bền giúp cho căn phòng của bạn luôn thơm ngát dễ chịu.

Bên cạnh đó kiểu dáng của hũ đựng nến Bath and Body Works được thiết kế rất hiện đại, trẻ trung. Bạn có thể dùng để Decor trong phòng khách, phòng ngủ đều rất xinh xắn. Nến được làm từ sáp thực vật, không chứa chì và tinh dầu thiên nhiên nên rất an toàn cho sức khoẻ.

Bath and Body Works "bỏ túi" tận 177 mùi hương đa dạng như: hoa cỏ, trái cây, kẹo ngọt, mùi gỗ, bạc hà, quế,... rất thích hợp để đặt ở các không gian phòng ngủ, phòng khách hoặc phòng tắm. Đặc biệt, BBW rất chú trọng đến ngày lễ Giáng sinh, hãng phát triển thêm những mùi hương Noel như bí đỏ, bánh cookies, rượu sâm-panh, kẹo mía, quế,... mang hương vị đặc trưng của dịp lễ hội. Cùng với đó, Packaging cũng được thay đổi rất lung linh, tinh xảo theo mùa. Đây là lý do mà nến BBW là sự lựa chọn tuyệt vời để làm quà tặng mùa noel.

Nến thơm Workshop Candle

Nến thơm Workshop Candle

Nến thơm Workshop Candle

Workshop Candles là nhà sản xuất, thiết kế quà tặng nến thơm và tinh dầu cao cấp tại Việt Nam. Những hũ nến được làm thủ công bởi đôi bàn tay của những người thợ lành nghề. Nguyên liệu sử dụng được nhập khẩu từ Pháp, Anh, Mỹ, Singapore rất an toàn cho sức khỏe. Nguyên liệu này đều có giấy nhập khẩu và kiểm định chất lượng nghiêm ngặt từ nhà sản xuất. Đặc biệt hơn, Workshop Candles có tính toán trong từng yếu tố nhỏ nhất: từ nguyên liệu, mùi hương, tỉ lệ giữa các thành phần, nhiệt độ thích hợp cho từng bước, chất liệu, kích thước và số lượng bấc nến cần có cho từng hũ riêng biệt. Điều này đã giúp Workshop Candles trở thành thương hiệu nến thơm Việt Nam được ưa chuộng cả trong và ngoài nước.

Workshop Candles sở hữu gia tài mùi hương đồ sộ từ nến thơm đến tinh dầu. Trong đó nổi bật là Collection 4 hũ nến thơm Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả sở hữu các tầng hương rất đặc biệt, đem đến cảm giác mới mẻ và khó quên. Bên cạnh đó, có thể kể đến những sản phẩm Best seller như: Coconut Milk, Blue Hawaii, Ocean Beach,... chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Nến thơm Candella

Nến thơm Candella

Nến thơm Candella

Candella có tiền thân từ những thương gia bán nước hoa xách tay chính hãng rất lâu đời tại Hà Nội. Với điều kiện được tiếp xúc với rất nhiều mùi hương, nhiều thương hiệu nước hoa nổi tiếng trên thế giới và ấp ủ mang những mùi hương ưu tú tới gần với người tiêu dùng hơn, Candella cho ra mắt dòng sản phẩm nến thơm cao cấp. Mỗi loại tinh dầu được sử dụng trong nến đều được tuyển chọn vô cùng kỹ lưỡng từ hơn trăm nghìn loại mùi hương khác nhau. Khi sử dụng nến của Candella, không chỉ đơn giản là khử mùi, thanh lọc không gian sống, mà cao hơn nữa là sự dễ chịu, thư thái trong tâm hôn và tận hưởng cuộc sống một cách ý nghĩa nhất.

Candella là sản phẩm nến được sản xuất từ sáp thực vật tinh khiết kết hợp với tinh dầu nước hoa nhập khẩu cao cấp, sợi bấc được làm từ 100% sợi cotton, hộp thủy tinh cách nhiệt, thân thiện với môi trường và tuyệt đối an toàn cho sức khoẻ.

Candella mong muốn mang đến cho Khách hàng những sản phẩm nến “Made in Vietnam” với chất lượng mang tầm vóc quốc tế. Hãng đã không ngừng nghiên cứu, tìm tòi nguyên liệu, thành phẩm để cho ra mắt những sản phẩm nến chất lượng, thơm và sạch, đáp ứng tối đa sự hài lòng của mọi khách hàng khi trải nghiệm sản phẩm.

Những lưu ý để sử dụng ly nến thơm đúng cách

Để đảm bảo cho sức khỏe của bản thân và các thành viên trong gia đình, bạn nên chọn mua các loại nến thơm có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng, tốt nhất nên mua các sản phẩm có thành phần thiên nhiên sẽ ít độc tố hơn là hương liệu nhân tạo. Việc mua nến thơm kém chất lượng, chứa nhiều chì sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ của bạn và gia đình. Khi nến thơm "rởm" cháy sẽ sinh ra những độc tố, chất gây hại.

Nguyên nhân nằm ở lõi chì trong bấc nến, thường thấy ở những loại nến không rõ nguồn gốc. Ngoài ra, việc ngửi mùi thơm của nến thường xuyên và đốt nến trong phòng kín cũng sẽ gây viêm xoang, đau đầu, nghẹt mũi,... Mùi thơm hóa học từ ly nến không chất lượng như như toluen, aeton, focmaldehit, dẫn xuất của benzen, metylen clorua được chứng minh có thể gây ung thư, dị tật bẩm sinh, vô sinh, tổn thương hệ thần kinh...

Theo lý thuyết, khi thắp nến sẽ đốt cháy oxi trong phòng, nên nếu bạn đốt quá nhiều nến cùng lúc hoặc lạm dụng thường xuyên sẽ gây nguy hiểm. Bên cạnh đó, việc sử dụng nến thơm không chất lượng lại càng nguy hại hơn nữa. Bởi vậy, bạn chỉ nên sử dụng nến thơm đúng thời lượng cho phép, không thắp, đốt nến trong phòng kín, hay phòng đang bật điều hòa,...

Khi chọn mua nến nên xem kỹ phần bấc. Tốt nhất là mua nến có bấc hoàn toàn bằng sợi bông (không lõi) hoặc bấc lõi giấy. Nếu bấc có lõi kim loại thì phải xem đó có phải là chì hay không. Có một cách kiểm tra khá đơn giản: Vạch đầu sợi lõi bấc vào giấy, nếu thấy xuất hiện các đường màu xám như màu bút chì thì không nên mua.

Xem ngay: Những sản phẩm nến thơm hot nhất 2020 tại Paris's Secret

Mong rằng những thông tin trên đây hữu ích với bạn, giúp bạn hiểu thêm về Nến thơm - Quà tặng chất lượng và ý nghĩa nhất nhất hiện nay. Nếu cần tư vấn chi tiết hơn, bạn hãy nhắn tin cho Paris’s Secret nhé!

Top